Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương Giroud có thể lỡ trận đấu với Đức

Thứ Tư 06/07/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Olivier Giroud vừa bất ngờ dính phải chấn thương đầu gối. Khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận đấu với Đức ở bán kết đang bỏ ngỏ.


Việc Karim Benzema không được triệu tập vì những lý do bên ngoài sân cỏ khiến tiền đạo Olivier Giroud trở thành lựa chọn số 1 của ĐT Pháp ở vị trí trung phong. Ngôi sao của Arsenal cũng đã thể hiện khả năng của mình, đến thời điểm hiện tại sau 5 trận cầu thủ sinh năm 1986 đã có 4 bàn thắng, anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Màn trình diễn ấn tượng nhất của cầu thủ 29 tuổi đến ở trận đấu với Iceland ở vòng tứ kết, anh ghi 2 bàn và cung cấp 1 đường kiến tạo.
tien dao olivier giroud hinh anh
Giroud chơi rất tốt ở VCK EURO 2016
Chủ nhà Pháp sẽ đối đầu Đức trong trận bán kết Euro 2016, đây sẽ là trận đấu khó khăn và muốn giành chiến thắng hàng công của Les Bleus phải thi đấu bùng nổ. Tiền đạo Giroud chắc chắn là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của đội chủ nhà. Nhưng tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo 29 tuổi vừa bất ngờ dính phải chấn thương đầu gối. Khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận đấu với Đức ở bán kết đang bỏ ngỏ.
Thủ thành Neuer: “Chúng tôi đã sẵn sàng khóa chặt Giroud”
Người gác đền của ĐT Đức cho biết anh và các đồng đội hoàn toàn tự tin khi đối mặt với những mũi nhọn trên hàng công của Pháp.
Trong ngày hôm nay, Giroud vẫn sẽ tham gia tập luyện cùng đồng đội. Đội ngũ y tế của Pháp sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, nguy cơ Giroud phải ngồi ngoài trong trận gặp Đức là rất lớn. Trong trường hợp chân sút 29 tuổi không thể ra sân, nhiều khả năng Didier Deschamps sẽ để Andre-Pierre Gignac đá chính trong trận gặp Đức. Gignac cũng là một lựa chọn chất lượng, nhưng anh không đủ trình độ để so sánh với Giroud.
tien dao olivier giroud hinh anh 2
Giroud dính chấn thương, có khả năng lỡ trận đấu với Đức
Trước Đức vs Pháp sẽ bớt hấp dẫn khi thiếu vắng rất nhiều ngôi sao. Bên phía ĐT Đức có 3 cầu thủ chắc chắn không thể ra sân, bao gồm Mats Hummels (treo giò), Sami Khedira và Mario Gomez (chấn thương), bên cạnh đó khả năng ra sân của tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng đang bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Pháp đứng trước nguy cơ thiếu vắng Olivier Giroud, một trong những chân sút quan trọng nhất trên hàng công.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X