Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do ĐT Anh bị loại khỏi VCK EURO 2016

Thứ Sáu 01/07/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph khẳng định, HLV Roy Hodgson đã không xem trận Áo vs Iceland ở lượt cuối bảng F. Đó là một trong những lý do khiến ông không nắm hết sự nguy hiểm từ đối thủ này.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

ĐT Anh
được đánh giá cao tại VCK EURO 2016, họ là một trong những ứng viên vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, Tam sư đã gây thất vọng rất lớn khi bị loại ngay từ vòng 1/8. Đối thủ khiến họ phải dừng cuộc chơi chỉ là đội bóng tí hon Iceland. Cho tới lúc này, các CĐV bóng đá Anh vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại tủi hổ của đội nhà. Thậm chí trước áp lực quá lớn nơi NHM HLV Hogson đã tuyên bố từ chức.
HLV Roy Hodgson hinh anh
ĐT Anh thất bại 1-2 trước Ireland ở von 1/8
Mới đây, tờ Telegraph đã tiết lộ những thông tin vô cùng bất ngờ. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định khi ĐT Anh kết thúc ở vị trí thứ 2 bảng B, HLV Roy Hodgson biết rằng, đối thủ của đội sẽ là đội nhì bảng F. Nhưng đối thủ của Tam sư không thể xác định, bởi ngoài Hungary đã giành vé đi tiếp thì cả Bồ Đào Nha, Áo và Iceland đều có thể giành ngôi nhì bảng. Thay vì đến theo dõi đối thủ thi đấu thì Roy Hodgson lại cùng trợ lý Ray Lewington đi dạo ở sông Seine, mua sắm một số đồ lưu niệm làm quà cho gia đình.
Rooney nên chia tay ĐT Anh
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại người Đức Matthaus đã lên tiếng khuyên tiền đạo Wayne Rooney nên chia tay ĐT Anh sau VCK EURO 2016.
Roy Hodgson đã cử Gary Neville và HLV thủ môn Dave Watson đi xem trận Iceland – Áo, còn trận Bồ Đào Nha vs Hungary chuyên gia phân tích phong độ cầu thủ Andy Scoulding là người theo dõi. Sau khi được các trợ lý báo tin đối thủ của Tam sư chỉ là Iceland nhỏ bé, vị chiến lược gia 68 tuổi đã tỏ ra rất vui mừng. Ông nghĩ rằng Iceland sẽ là đối thủ dễ chịu với ĐT Anh, và chính sự chủ quan đã khiến ông và ĐT Anh phải trả giá.
HLV Roy Hodgson hinh anh 2
HLV Hodgson không đến theo dõi trận Áo vs Iceland ở bảng F
Ở trận cuối bảng F, Iceland dù bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn thắng Áo 2-0. ĐT Anh đánh giá không đúng thực lực của đối thủ và nhận trận thua 1-2, qua đó bị loại khỏi giải đấu. Thế mới thấy rằng Tam sư bị loại là do Hodgson chủ quan không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, vậy nên ông từ chức cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X