Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bồ đào Nha sẽ tiếp tục đá xấu xí"

Thứ Ba 28/06/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Ba Lan ở vòng tứ kết Euro 2016, trung vệ Jose Fonte khẳng định Seleccao sẵn sàng chơi xấu xí để có thể giành vé vào vòng bán kết.


Bồ Đào Nha thi đấu không quá ấn tượng ở kỳ Euro lần này. Ở vòng bảng, họ chỉ xếp thứ 3 bảng F với 3 điểm sau ba trận hòa. Seleccao chỉ có thể giành vé đi tiếp với tư cách một trong bốn đội có vị trí thứ ba tốt nhất. Ở vòng 1/8, Ronaldo và các đồng đội đối đầu Croatia, đội đứng đầu bảng D. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Bồ Đào Nha đã chơi phòng ngự tiêu cực. Trong cả trận đấu, họ chỉ co cụm phòng ngự và chờ đợi những tình huống phản công. Những tưởng trận đấu sẽ phải bước vào loạt đá 11m thì Bồ Đào Nha đã có bàn thắng duy nhất ở phút 117 để tiến vào tứ kết.
DT Bo Dao Nha hinh anh
Bồ Đào Nha có chiến thắng xấu xí trước Croatia
Mặc dù giành vé vào tứ kết nhưng Bồ Đào Nha bị chỉ trích rất nhiều. Họ bị lên án với lối chơi quá chặt chẽ và rình rập để chờ những cơ hội phản công. Sau trận đấu huấn luyện viên Santos khẳng định ông chỉ quan tâm tới kết quả trận đấu, còn việc đá như nào ông không bận tâm. Phát biểu này càng khiến những chỉ trích nhắm vào Seleccao ngày một gia tăng. Tại vòng tứ kết, Bồ đào Nha sẽ đụng độ Ba Lan. Người ta đang chờ đợi Bồ sẽ chơi sòng phẳng với đối thủ thay vì tử thủ bên phần sân nhà. Nhưng trung vệ Jose Fonte khẳng định Seleccao sẽ không chơi tấn công.
Dư âm Croatia 0-1 BĐN: Người hùng Fernando Santos
(Bongda24h.vn) - Bồ Đào Nha đã đánh bại Croatia để giành vé vào vòng tứ kết. Trận Croatia 0-1 Bồ Đào Nha, những quyết định đúng đắn của HLV Fernando Santos là...
Phát biểu trước báo giới, trung vệ Jose Fonte khẳng định: “Chúng tôi đã giành chiến thắng trước Croatia để giành vé vào vòng tứ kết. Khi đã vào tới vòng đấu này, mục tiêu của bạn là đi càng sâu càng tốt. Tất cả đều có những toan tính, đó chẳng có gì là xấu cả. Chúng tôi cũng có những cách chơi của riêng mình, vậy tại sao chúng tôi phải nhận những sự chỉ trích. Tôi nghĩ rằng Bồ Đào Nha chẳng có lý do gì để thay đổi lối chơi của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi chặt chẽ ở trận đấu tới”.
DT Bo Dao Nha hinh anh 2
Fonte không ngại chơi xấu xí trước Ba Lan
Nói về khả năng vô địch của Bồ Đào Nha, trung vệ Jose Fonte tiếp tục: “Chúng tôi đã may mắn khi rơi vào nhánh thi đấu tương đối dễ chịu. Nếu đánh bại Ba Lan, khả năng chúng tôi sẽ gặp Bỉ ở trận bán kết. Họ là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đủ sức vào chung kết. Cách đây 12 năm, Bồ Đào Nha đã thua Hy Lạp trong trận chung kết ngay trên sân nhà, chúng tôi đang quyết tâm có thể thay đổi điều đó ở giải đấu lần này. Tôi nghĩ rằng Bồ Đào Nha đủ sức lên ngôi ở VCK EURO 2016”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X