Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bỉ sẽ không thể chơi tấn công trước xứ Wales"

Thứ Sáu 01/07/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Bỉ vs xứ Wales, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit cho rằng thầy trò HLV Chris Coleman sẽ không để “Bầy quỷ đỏ” chơi tấn công.


Rạng sáng mai, Bỉ vs xứ Wales trong trận tứ kết thứ hai ở Euro 2016. Với đội hình vượt trội, “Bầy quỷ đỏ” được đánh giá cao hơn. Hàng công của họ cũng đang vào guồng khi vừa ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Hungary ở vòng 1/8. Với các siêu sao tấn công trong đội hình, Hazard và các đồng đội sẽ chơi tấn công trước xứ Wales. Nhưng cựu đội trưởng đội tuyển Hà Lan vô địch Euro 1988 Ruud Gullit cho rằng thầy trò HLV Chris Coleman sẽ không để Bỉ dễ dàng triển khai lối chơi của mình.
huyen thoai Ruud Gullit hinh anh
Bỉ được đánh giá cao hơn xứ Wales
Trước trận Bỉ vs xứ Wales, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit nói: “Bỉ sở hữu một hàng tấn công rất mạnh, những Hazard, De Bruyne hay Lukaku đều chơi tốt ở mùa giải vừa qua, họ cũng vừa đánh bại Hungary 4-0. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng xứ Wales sẽ không cho họ triển khai lối chơi của riêng mình. HLV Chris Coleman sẽ cho tập trung quân đông ở khu vực giữa sân để phong tỏa hàng tiền vệ do Eden Hazard lĩnh xướng. Bỉ lấy tấn công làm phòng ngự và cố gắng giải quyết thế trận trong vòng 90 phút nhưng xứ Wales sẽ không cho Bỉ chơi tấn công”
HLV ĐT Bỉ kêu gọi các học trò cảnh giác với xứ Wales
Dù ĐT Bỉ được đánh giá cao hơn song HLV Marc Wilmots vẫn nhắc nhở các học trò không được phép chủ quan ở trận đối đầu sắp tới.
“Xứ Wales cũng là đội chơi phòng ngự phản công rất tốt, khi bị phong tỏa và không thể tìm đường vào khung thành đối phương, lúc đó Bỉ sẽ nóng vội và rơi vào bẫy của xứ Wales. HLV Coleman sẽ cố gắng khai thác khoảng trống phía sau tuyến giữa của Bỉ. Nhiều người cho rằng xứ Wales phải nâng cấp mới có thể đánh bại được Bỉ nhưng vấn đề không phải chỗ ấy mà chính là Coleman sẽ đưa ra đấu pháp nào để các tiền đạo và tiền vệ Bỉ không thể phát huy khả năng của mình. Tôi tin trận đấu sẽ phân thắng bại ở hai hiệp phụ và xứ Wales sẽ thắng 2-1”, Ruud Gullit tiếp tục.
Gullit cho rang Tay Ban Nha la doi bong dang xem nhat Euro 2012
Gullit cho rằng xứ Wales sẽ hạ Bỉ trong hiệp phụ
Trận Bỉ vs xứ Wales những nhận định của Gullit là có cơ sở. Nên nhớ rằng trong hai lần gặp nhau ở vòng loại, Bỉ hòa 0-0 và thua 0-1. Điều đó cho thấy Bỉ rất khó đánh bại xứ Wales dù họ sở hữu một dàn sao tấn công rất mạnh. HLV Coleman đang sở hữu trong tay Gareth Bale vô cùng lợi hại, đây sẽ la con bài chiến thuật để ông giải quyết trận đấu.
Bỉ vs xứ Wales (2h ngày 2/7): Khi Quỷ đỏ đã vào guồng…
ĐT Bỉ được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2016 lần này và với khí thế đang có sau chiến thắng tưng bừng trước Hungary, dĩ...
Ở vòng loại, cầu thủ được xem là đầu tàu của xứ Wales đã thực hiện 56 cú sút và ghi 2/3 số bàn thắng cho đội nhà. 4 trận đã qua ở VCK EURO 2016, Bale cũng đã ghi 3 bàn và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, nếu anh tiếp tục tỏa sáng khả năng xứ Wales hạ Bỉ là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X