Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng Tam Sư hài lòng với chiến thắng đầu tay

Chủ Nhật 27/05/2012 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trận đấu đầu tiên của tân HLV Roy Hodgson gặp ĐTQG Na Uy cuối cùng cũng xua tan mọi mối e ngại về tiềm lực của Tam Sư tại Euro 2012 tới. 1 chiến thắng đã giúp cho khởi đầu thuận lợi của nhà cầm quân này.

Roy Hodgson trở thành HLV trưởng ĐT Anh thay thế Fabio Capello là một quyết định rất bất ngờ. Nhà cầm quân người Anh này đã để lại khá nhiều mối e ngại cho những CĐV Tam Sư về khả năng của họ tại Euro 2012 sắp tới. Và trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Na Uy chính là bài “test” đầu tiên của tân HLV này.

Các cầu thủ Tam Sư đã thi đấu hết sức ấn tượng trước ĐT Na Uy và họ đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của cầu thủ đang thuộc biên chế Man U Ashley Young. Tuy hiệp hai thế trận có trở nên cân bằng hơn, thậm chí đội bóng xứ Scandinavi này còn có phần áp đảo, tuy nhiên, một chiến thắng cuối cùng cũng thuộc về vị tân HLV này cùng ĐT Anh. Đây thực sự là một cú hích khá lớn về mặt tinh thần cho đội bóng xứ sở sương mù trước khi Euro 2012 chính thức diễn ra tại Ba Lan và Ukraina.

roy hodgson
Liệu Tam Sư sẽ thi đấu thành công dưới sư dẫn dắt của Hodgson

“Đây thực sự là một khởi đầu tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi rất hay mặc dù gặp nhiều khó khăn trên sân nhà của Na Uy. Đối với cá nhân tôi, chiến thắng này là sự khởi đầu mỹ mãn cho sự nghiệp dẫn dắt ĐTQG của mình”, HLV trưởng Tam Sư bày tỏ sự vui mừng trước chiến thắng của ĐT Anh. “Na Uy thường chơi rất hay và rất ít khi thua trên sân nhà của họ. Chiến thắng này là một tín hiệu lạc quan cho đội tuyển. Mặc dù gặp rất nhiều vấn đề về thể lực nhưng các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất xuất sắc và chúng tôi đã giành được chiến thắng”, Roy Hodgson tiếp lời trên ITV Sport

Nhận định về mũi nhọn tấn công của Tam Sư trong mùa hè 2012 này. Andy Carroll, Roy Hodgson cho biết: “Ashley đã chơi rất xuất sắc trận đấu này. Tuy nhiên Andy Carroll cũng chơi rất tốt. Cậu ấy đã chứng minh được vì sao tôi lựa chọn cậu ấy ở vị trí này. Tuy nhiên, nếu có bóng, chúng tôi nên đưa bóng đến với các tiền đạo sớm hơn. Có lẽ chiến thắng sẽ hoàn hảo hơn”.

Trận đấu tiếp theo, Tam Sư sẽ gặp những chú Gà Trống Gaulois. Khi được hỏi về bộ đôi tiền đạo trong trận đấu giao hữu tới, HLV Hodgson cho biết: “Tôi chưa thể nói trước điều gì. Rooney không thể ra sân. Nhưng nếu Welbeck bình phục, thậm chí là Defoe hay Walcott, mọi chuyện đều có thể diễn ra”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X