Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao nào đẹp trai nhất EURO 2012?

Thứ Tư 06/06/2012 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hội lớn EURO có rất nhiều điều đặc biệt để chờ đợi. Theo trang Goal.com, một trong số đó là câu hỏi: Ai đẹp trai nhất EURO?

Chọn ra đủ các loại hoa hậu khác nhau rồi mà chưa hết sốt ruột chờ tới ngày khai cuộc, người ta lại thi nhau bình chọn những cầu thủ nam tính và quyến rũ nhất EURO 2012. Lắm thầy thì nhiều… hoa (hoa ở đây là hoa vương)!

Iker Casillas
Iker Casillas

Những ngày qua, khó mà thống kê hết những cuộc bình chọn nhằm tìm ra người phụ nữ đẹp nhất EURO 2012. Nào là nàng WAG gợi cảm nhất. Rồi thì nữ CĐV xinh nhất. Ở Đức, thậm chí người ta còn tổ chức hẳn cuộc thi Hoa hậu EURO quy củ dành cho các thí sinh đại diện cho 16 đội tuyển sắp tranh tài trên đất Ba Lan & Ukraine. Vậy mà không có sân chơi tương tự nào dành cho những nhân vật chính của cuộc chơi thì quả bất công.

Chỉ riêng trang Goal.com đã tung ra hai danh sách “Những cầu thủ quyến rũ nhất EURO 2012” cùng thời điểm nhưng độc lập hẳn nhau. Đầu tiên, bản Goal.com của Singapore công bố 16 gương mặt “hot” tiêu biểu của 16 đội: Van der Vaart (Hà Lan), Baros (Czech), Pique (TBN), C.Ronaldo (BĐN)… Nhưng thế này thì cào bằng quá, có vẻ không hợp với cuộc đua nặng tính ăn thua như EURO.

Bản Goal.com quốc tế gói gọn xuống còn Top 10 ngôi sao bảnh nhất EURO và không giới hạn mỗi đội một đại diện nữa. Tuy nhiên, họ lại quảng cáo thêm rằng cuộc thăm dò này được thực hiện với các chị em “rất am hiểu chuyên môn”. Đánh giá nhan sắc mà lại đem chuyên môn vào mổ xẻ thì còn gì “con mắt xanh” nữa? Thế mới có chuyện cầu thủ chưa thấy ai khen đẹp trai bao giờ như Florent Malouda (ĐT Pháp) cũng có tên trong Top 10 này.

Để đảm bảo tính an toàn (vừa giúp đội nhà chắc thắng, vừa bớt tranh cãi), tờ Super Express của Ba Lan khoanh vùng đối tượng được bình chọn là các tuyển thủ Ba Lan. Kết quả, thủ thành Szczesny đăng quang hoa vương nhẹ nhàng. Nếu không khoanh vùng như thế, Szczesny “tuổi gì” mà được vinh danh?

Trang ElitePartner.de không giới hạn như Super Express nên ĐT Đức mới thua trắng TBN ngay trên “sân nhà”. 38% số phụ nữ Đức tham gia cuộc bình chọn của ElitePartner.de đánh giá Đức là đội tuyển gợi cảm nhất EURO 2012. Song lại có đến 46% bỏ phiếu cho Bò tót.

Đáng chú ý, Mario Gomez được vinh danh là hoa vương hiện tại của ĐT Đức (giành 33% số phiếu trên ElitePartner.de). Mà Gomez lại là tiền đạo gốc TBN. Chị em xứ bia đúng là bị hút hồn bởi vẻ đẹp xứ bò tót thật rồi.

Nhà vô địch EURO 2012 thì còn có kết quả thắng thua trên sân phân định rõ ràng. Chứ hoa vương EURO 2012 thì thật khó thống nhất và khó mà không gây tranh cãi. Sau khi tham khảo các cuộc bình chọn khác nhau, xin được tổng hợp “mẫu số chung” là Top 5 dưới đây:

1. Iker Casillas (TBN)
2. Cristiano Ronaldo (BĐN)
3. Gerard Pique (TBN)
4. Mario Gomez (Đức)
5. Olivier Giroud (Pháp)

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X