Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger: Tây Ban Nha là đội bóng xuất sắc nhất tại EURO 2012

Thứ Tư 06/06/2012 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bastian Schweinsteiger vừa lên tiếng khẳng định rằng Tây Ban Nha là đội bóng xuất sắc nhất tại EURO 2012.

Sở dĩ tiền vệ 27 tuổi hiện đang khoác áo Bayern Munich đưa ra những phát ngôn như vậy bởi vì trong "Đội hình xuất sắc nhất thế giới" năm vừa qua do FIFpro bình chọn, Tây Ban Nha đã đóng góp tới 7/11 cầu thủ.

Bastian Schweinsteiger
Bastian Schweinsteiger

Phát biểu trước báo giới, Schweinsteiger nói: "Theo quan điểm của tôi, Tây Ban Nha là đội bóng xuất sắc nhất tại kỳ EURO 2012. Họ cho khán giả, và thậm chí là đối thủ thấy rằng họ có những cầu thủ tuyệt vời trên sân".

Tuy nhiên, cũng trong bài phát biểu của mình, tiền vệ này cũng khẳng định rằng, dù là đội bóng tốt nhất, nhưng thầy trò HLV Vicente del Bosque không phải là đội bóng bất khả chiến bại. Đồng thời, Schweinsteiger cũng đánh giá cao khả năng giành chức vô địch của thầy trò HLV Joachim Loew tại giải đấu năm nay.

"Có điều, đội bóng này không phải không thể bị đánh bại" Schweinsteiger nói. "ĐT Đức là một tập thể chất lượng. Các cầu thủ trẻ có sự tự tin và tinh thần chiến đấu mãnh liệt. Chúng tôi đã biết cách di chuyển nhanh hơn và linh hoạt hơn. Hy vọng đội bóng sẽ thành công tại giải đấu năm nay".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X