Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson được người tiền nhiệm Sven Goran Eriksson ủng hộ nhiệt tình

Thứ Tư 06/06/2012 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong bối cảnh mà dư luận nước Anh đều đang đứng về phe Rio Ferdinand để chỉ trích HLV Roy Hodgson về cách dùng người của vị cựu HLV West Brom thì ngày hôm nay, người đồng nghiệp Sven Goran Erikson, đồng thời cũng là cựu HLV trưởng ĐT Anh đã lên tiếng ủng hộ "thuyền trưởng" đương nhiệm của Tam Sư.

Còn nhớ cách đây ít lâu, vị cựu HLV Lazio và ĐT Anh- Sven Goran Eriksson đã mạnh dạn tự ứng cử mình cho vị trí HLV trưởng ĐT Anh. Công bằng mà nói, vị chiến lược gia người Thụy Điển này đáng được xem như một UCV nặng kí cho chiếc ghế nóng của đội bóng Tam Sư lúc bấy giờ khi mà mà trong quá khứ ông chính là HLV giúp ĐTQG Anh có nhiều trận thắng nhất. Tuy nhiên, như đã tuyên bố, FA chỉ tin dùng "thầy nội" cho chiến dịch Euro 2012 này và vì thế, Sven Goran Eriksson gần như không được LĐBĐ Anh đoái hoài.

Trước mặt Roy Hodgson là quá nhiều thử thách
HLV Roy Hodgson đang đứng trước sức ép rất lớn từ dư luận

Do đó, dù là Harry Redknapp hay Roy Hodgson lên làm HLV trưởng ĐT Anh, hẳn cũng không khiến vị HLV 65 tuổi có thể hài lòng. Tuy nhiên, khi mà dư luận đang rất bất bình trước cách điều hành của HLV Roy Hodgson thì bất ngờ chiến lược gia nổi tiếng "hám gái" lại dành sự cảm thông cho cựu HLV Liverpool và West Brom.

Như chúng ta đã biết, Rio Ferdinand hiện vẫn là một tên tuổi lớn ở làng bóng đá xứ sở sương mù. Chính vì thế, việc anh liên tiếp bị HLV Roy Hodgson ngó lơ khiến người hâm mộ phải tự đặt ra câu hỏi rằng có hay không chuyện ông thầy người Anh này ghét bỏ trung vệ của Man Utd.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Sven Goran Eriksson thẳng thắn cho biết: "Tôi hiểu rằng Rio Ferdinand đang rất buồn. Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời trong suốt 3 giải đấu( Euro 2004, World Cup 2002 và 2006). Nhưng chúng ta cũng đừng quên rằng mùa giải vừa qua cậu ấy đã phải vật lộn với chấn thương. Roy có lý khi 2 lần loại Rio Ferdinand. Chỉ có thể là vì mục đích thành tích cho ĐT Anh, ngoài ra không có gì khác."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X