Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra lên tiếng “ủng hộ” Roy Hodgson

Thứ Năm 07/06/2012 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Việc HLV Roy Hodgson loại Rio Ferdinand ra khỏi đội hình đến Ba Lan và Ukraina đã gặp rất nhiều thông tin trái ngược nhau. Mới đây, hậu vệ ĐT Pháp đang thi đấu trong màu áo M.U đã lên tiếng “ủng hộ” việc Hodgson trảm trung vệ đồng đội của anh tại Old Trafford.

ĐT Tam Sư đến với Euro 2012 với rất nhiều khó khăn. Khó khăn từ việc HLV đến đội hình thi đấu. Roy Hodgson chỉ thực sự lên nắm quyền chỉ đạo tại ĐT Anh khi giải đấu sắp bắt đầu. Phần nào đã ảnh hưởng đến việc ông và các học trò được tập luyện cùng nhau, hiểu rõ sơ đồ chiến thuật mà Anh sẽ sử dụng tại Ba Lan và Ukraina. Và khi giải đấu sắp bắt đầu, hàng loạt các ngôi sao ĐT Anh lại trở thành “khán giả bất đắc dĩ”. Lần lượt những Lampard, Barry,… và gần đây là Gary Cahill điền tên mình vào danh sách “tử thần”.

Evra thừa nhận Hodgson đang tạo điều kiện để Pháp vô địch khi loại Ferdinand
Evra thừa nhận Hodgson đang tạo điều kiện để Pháp vô địch khi loại Ferdinand

Khó khăn chồng chất khó khăn. Anh đang bị hổng trầm trọng ở đội hình. Để thay thế Cahill, Hodgson đã cho gọi lên tuyển hậu vệ trẻ Liverpool Martin Kelly thay vì Rio Ferdinand như NHM bóng đá xứ sở sương mù vẫn mong đợi.

Hành động của vị tân HLV Tam Sư đã tạo nên một làn sóng dư luận lớn ở Anh và lan ra cả những vùng lân cận. Gần đây nhất, đồng đội của Ferdinand tại Old Trafford, hậu vệ Patrice Evra đã lên tiếng “đả kích” hành động của HLV ĐTQG Anh này.

“Tôi thực sự ngạc nhiên khi Ferdinand không được thi đấu. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, một mẫu trung vệ giỏi và giàu kinh nghiệm. Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra tại Anh. Có thể đối với Rio, anh ấy sẽ thất vọng vì quyết định loại anh ấy. Nhưng với chúng tôi, đây là điều tuyệt vời”, Evra phát biểu trên The Sun.

Về cá nhân Rio Ferdinand, anh cảm thấy rất bất bình trước quyết địnhcủa HLV Roy Hodgson. Tuy nhiên, với việc gọi Kelly, Hodgson đã viện vào mâu thuẫn giữ Terry và Ferdinand để giải thích cho việc loại trung vệ M.U. Nhưng xem xét một cách thực tế, hậu vệ trẻ như Kelly không thể đủ kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu Âu như trung vệ dày dạn kinh nghiệm Rio Ferdinand.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X