Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Malouda sợ đối đầu với đồng đội Fernando Torres

Thứ Năm 21/06/2012 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không thể có được ngôi nhất bảng D sau thất bại hổ thẹn 0-2 trước ĐT Thụy Điển, ĐT pháp đã tự đưa mình vào thế khó khi phải đụng độ ngay đương kim vô địch Tây Ban Nha ở tứ kết.

Cho dù đã nắm quyền tự quyết trong tay khi chỉ phải gặp một đối thủ đã hết tham vọng như Thụy Điển ở lượt đấu cuối, nhưng sự chủ quan đã khiến ĐT Pháp phải trả giá đắt với 2 bàn thua sau các pha lập công của Ibrahimovic và Larsson.



Sau trận đấu sắp tới, sẽ chỉ có một người được hưởng niềm vui
Sau trận đấu sắp tới, sẽ chỉ có một người được hưởng niềm vui

Phải đối đầu với ĐT Tây Ban Nha ở vòng tứ kết là một khó khăn cực lớn đối với thầy trò HLV Laurent Blanc. Mới đây, tiền vệ Florent Malouda cũng đã bày tỏ sự lo ngại với chính người đồng đội của anh tại Chelsea, Fernando Torres: “Anh ấy (Torres) đã kết thúc mùa giải với sự mạnh mẽ và quyết tâm rất lớn. Torres luôn cho thấy được khát vọng chứng tỏ anh ấy là một trong số những tiền đạo giỏi nhất. EURO lần này chính là thời điểm thích hợp để anh có thể bộc lộ được phẩm chất đó. Torres có thể dễ dàng ghi được 2 đến 3 bàn thắng vì anh ấy có lối chơi thông minh và khả năng săn bàn bẩm sinh. Sẽ thật khó khăn cho chúng tôi khi phải đối đầu với Torres ở trận chiến sắp tới”.

Rõ ràng là Malouda có lý do để lo ngại khi phải đối đầu với Torres ở thời điểm này. Tiền đạo 28 tuổi vẫn đang cho thấy được sự trở lại rất ấn tượng trong màu áo ĐT quốc gia. Dù bỏ lỡ cơ hội trong trận gặp ĐT Italia nhưng ngay sau đó, Torres đã khiến mọi người phải ngả mũ thán phục. Cú đúp của anh trong trận gặp CH Ireland thể hiện rõ được tốc độ, thông minh khi chạy chỗ cùng khả năng chớp thời cơ. Rõ ràng là La Furia Roja sẽ rất đáng sợ khi Torres chơi đúng với phong độ của anh.

Tuy nhiên, trong bóng đá không gì là không thể và ĐT Pháp vẫn có cơ hội để biến Tây Ban Nha thành cựu vương. Bị xem là cửa dưới trước khi trạm chán với nhà đương kim vô địch sẽ là lợi thế tâm lý không nhỏ cho Les Bleus, và nhất là khi EURO 2012 đã xảy ra không ít bất ngờ, điều kì diệu hoàn toàn có thể đến với NHM và ĐT Pháp.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X