Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi động cho EURO: Pique chưa vào giải đã "ghi bàn"

Thứ Tư 06/06/2012 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải EURO 2012 còn chưa bắt đầu nhưng hậu vệ của tuyển Tây Ban Nha, Gerard Pique có vẻ như đã ghi bàn.

Pique và Shakira
Pique và Shakira

Vào ngày hôm nay (6/6), báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Gerard Pique trước khi lên đường làm nghĩa vụ cùng ĐTQG tại EURO đã kịp “ghi bàn” cùng cô bạn gái hơn 10 tuổi, Shakira. Cụ thể, tờ Ecuador Times, TV Notas... khẳng định giọng ca người Colombia đã mang thai được hai tháng. Để thông tin thêm phần xác thực, báo giới còn khẳng định sau khi Pique trở về từ Ba Lan và Ukraina cặp đôi mới đăng đàn xác nhận tin vui.

Pique và Shakira gặp gỡ và bén duyên từ World Cup 2010 khi chàng cùng ĐT Tây Ban Nha tới Nam Phi thi đấu còn nàng là ca sĩ được mời biểu diễn ca khúc chính của giải, Waka Waka. Sự chênh lệch tuổi tác khiến dư luận hoài nghi về sự bền chặt trong mối quan hệ của họ nhưng bất chấp sự dị nghị, Pique và Shakira vẫn hạnh phúc bên nhau trong 2 năm qua.

Nếu thông tin Shakira mang bầu là có thực thì mùa Hè năm nay quả là năm bội thu về “nhóc tì” của Barcelona khi tiền đạo Lionel Messi mới đây cũng ngầm thông báo việc cô bạn gái Antonella mang thai khi dùng “thông điệp bụng bầu” trong trận đấu vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ cùng tuyển Argentina.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X