Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia: Barzagli chấn thương, Astori được gọi bổ sung

Thứ Tư 06/06/2012 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chấn thương của Barzagli đang khiến HLV Prandelli lo lắng. Và để đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, chiến lược gia này đã quyết định gọi bổ sung trung vệ Astori.

Trong khi EURO 2012 chỉ còn 2 ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh, thì vấn đề chấn thương lại khiến HLV Prandelli thêm đau đầu. Mới đây, trung vệ Barzagli đã gặp phải vấn đề ở bắp chân, và vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Cho dù HLV Prandelli vẫn rất mong chờ vào sự trở lại của Barzagli, nhưng nếu kịp thời bình phục, thì khả năng trung vệ của Juventus có thể đảm bảo đủ thể lực cho một chặng đường khốc liệt như EURO là điều rất khó, nhất là khi Barzagli đã bị vắt kiệt sức ở Serie A 2011/12 (anh đã đá 35/38 trận cho Juventus).


Astori
Astori

Cũng dễ hiểu khi HLV Prandelli tỏ ra sốt sắng với trường hợp của Barzagli. Chiến lược gia người Ý vẫn đang ấp ủ kế hoạch sử dụng bộ khung hậu vệ của Juventus trong đội hình Azzurri. Barzagli, Bonucci, Chiellini đã có một mùa giải cực kì xuất sắc khi giúp Lão bà có được thành tích bất bại tại Serie A 2011/12 (chỉ chịu 20 bàn thua sau 38 vòng). Trong khi Chiellini vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp thời góp mặt trong trận gặp Tây Ban Nha, thì nhiều khả năng Barzagli sẽ phải từ bỏ giấc mộng EURO của mình.



Để chuẩn bị cho khả năng Barzagli vắng mặt, HLV Prandelli đã quyết định triệu tập bổ sung Astori (Cagliari). Trung vệ 25 tuổi này tuy mới chỉ xuất hiện 1 lần ở ĐT Italia, nhưng phong độ khá tốt trong màu áo của Cagliari đã giúp anh chiếm được niềm tin của ông thầy 54 tuổi.

Quyết định cuối cùng sẽ được HLV Prandelli đưa ra trong vài ngày tới. Tuy nhiên nếu chấn thương bắp của Barzagli vẫn phục hồi chậm như hiện nay, nhiều khả năng anh sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ ở EURO 2012.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X