Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Boateng: Trốn thầy, bỏ trại, đá sân "hàng chiếu"

Thứ Tư 06/06/2012 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi toàn đội đang tập trung cao độ chuẩn bị cho trận ra quân, hậu vệ Jerome Boateng đã đi tìm cô bạn gái nóng bỏng Gina-Lisa Lohfink để tạm biệt.

Mặc các chiến hữu đang "say giấc nồng" trước chuyến bay tới Ba Lan để tham dự EURO 2012, Jerome Boateng đã lẻn đi phá sức ở quầy bar khách sạn Mercure tại thủ đô Berlin. Nơi đó, cô bồ gợi cảm với vòng một lúc nào cũng "căng như bánh phồng tôm" Gina-Lisa Lohfink cùng một người bạn đang đợi sẵn.

Án phạt đang treo lơ lửng Boateng vì sex trước giờ G
Án phạt đang treo lơ lửng Boateng vì sex trước giờ G

Báo chí Đức đưa tin, Boateng chỉ ngồi nói chuyện rất ngắn rồi lên phòng số 248 (có giá 79 euro/đêm được Gina-Lisa đã đặt trước đó) để "tâm sự" nhiều hơn và cả hai mất tích suốt ba tiếng sau đó. Dốc đủ mọi thứ tâm sự với cô bồ 25 tuổi xong, Jerome Boateng vội vã trở lại nơi ĐT Đức đóng quân để tránh bị phát hiện.

Khổ nổi, bây giờ thì cả nước Đức đều biết Boateng trốn trại đi chơi thâu đêm với bồ. Ngay sau đó, Gina-Lisa Lohfink lập tức lên tiếng thanh minh, cô và Boateng ở trong phòng tâm sự để khỏi nhớ nhung trong những ngày sắp tới chứ không hề có chuyện Boateng phá sức như dư luận đồn thổi.

Có phá hay không thì chỉ có hai người biết. Trước mắt, thông tin Boateng ra ngoài không xin phép đã lộ và bây giờ, người ta chờ xem HLV Joachim Loew sẽ xử phạt thế nào. Ông anh Kevin Boateng thì mùa rồi liên tiếp gặp chấn thương vì bị người tình Mellisa Satta "đòi hỏi" quá cao còn bây giờ, cậu em Jerome Boateng thì "vật vã" vì sex và không khéo bị loại khỏi ĐT Đức vì thói vô kỷ luật?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X