Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí CH Czech "cường điệu hóa" mối đe dọa mang tên Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 21/06/2012 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư luận CH Czech đang đau đầu khi nghĩ đến cách mà các cầu thủ của họ sử dụng để chặn được sự nguy hiểm có thể đến từ ngôi sao của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo khi hai đội chạm trán ở tứ kết.

Siêu sao đang khoác áo Real Madrid đã không thể ghi bàn trong 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng gặp Đức và Đan Mạch. Tuy vậy, ở trận đấu cuối cùng gặp Hà Lan, C.Ronaldo đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi lập cú đúp giúp người Bồ giành chiến thắng 2-1 và lọt vào tứ kết. Phong độ mà cầu thủ 27 tuổi đang có chính là mối lo ngại lớn nhất của CH Czech ở trận đấu sắp tới. Trên các nhật báo của quốc gia này hiện bàn luận chung một chủ đề là cách mà cầu thủ của họ sẽ khắc chế C.Ronaldo.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

“Cầu thủ CH Czech hiếm khi đối mặt với mối đe dọa lớn. Nếu muốn thành công họ phải ngăn chặn được Ronaldo. Ronaldo đã cho thấy sự nhạy bén trên sân cỏ và anh ta sẽ trừng phạt những sai lầm của đối thủ. Thật không dễ để đoán được đường di chuyển của Ronaldo. Bạn cũng không thể biết được anh ta sẽ có được những lợi thế từ đâu và như thế nào”, tờ Lidove Noviny tỏ rõ sự lo ngại.

“Một mãnh thú trên hàng công. CH Czech hiện đang tính cách xây tường để ngăn chặn Ronaldo”, tờ DNES bày tỏ quan điểm không quên gợi nhắc lại cách mà Ronaldo đưa Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng này tại EURO 2008.

“Hãy khiến anh ta xáo động đôi chút”, tờ Sport mách nước cho CH Czech.

Trong khi đó, hậu vệ của CH Czech Gebre Selassie lại cho rằng đối mặt với Ronaldo cũng không có gì là quá đặc biệt và báo chí đã cường điệu hóa mối nguy hiểm có thể đến từ cầu thủ Real. “Tất cả các trận đấu ở EURO 2012 đều khó khăn và chứa đựng thách thức. Ronaldo là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng chúng tôi không sợ anh ta”, Gebre Selassie chia sẻ. Ở bên trái hàng thủ, David Limbersky có lý do đặc biệt hơn để khắc chế C.Ronaldo. “Bạn gái của tôi nói tôi sẽ trở thành một cầu thủ thực sự khi đối mặt với Ronaldo và tôi tin như vậy.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X