Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal âu lo trước vòng play-off Champions League

Thứ Năm 07/08/2014 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã được phân vào nhóm hạt giống của nhóm các đội không vô địch và họ sẽ phải đối đầu với một trong các đối thủ là Athletic Bilbao, Lille, Copenhagen, Standard Liege, Besiktas để giành suất vào vòng bảng Champions League.

Ngày hôm qua, những trận đấu lượt về ở vòng loại thứ 3 Champions League đã diễn ra. Đáng chú ý chính là việc Celtic đã bị loại tức tưởi. Sau thất bại 1-4 trước Legia Warszawa ở lượt đi, nhà vô địch Scotland lại thúc thủ 0-2 ngay trên sân nhà và bị đá văng khỏi Champions League với thất bại 1-6 sau hai lượt đấu.

Vòng đấu này cũng xác định những đối thủ của Arsenal tại vòng play-off Champions League. Ở vòng đấu tới, “Pháo thủ” được xếp làm hạt giống ở nhóm những đội không vô địch. Do đó, họ sẽ đối đầu với những đối thủ như Athletic Bilbao (TBN), Lille (Pháp), Copenhagen (Đan Mạch), Standard Liege (Bỉ), Besiktas (Thổ Nhĩ Kì).

Trong số này, chỉ có Athletic Bilbao không thi đấu vòng loại thứ 3 đêm qua. Cả Copenhagen, Besiktas, Lille và Standard Liege đều có những chiến thắng rất ấn tượng trước những đối thủ cứng cựa. Trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đã vùi dập đối thủ Hà Lan, Feyenoord với tỷ số 3-1. Đây là trận đấu mà tân binh Demba Ba tới từ Chelsea đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. Chung cuộc, đại diện của Thổ đã đi tiếp với chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2.

Trong khi đó, sau trận hòa 0-0 trên sân nhà, Standard Liege đã bất ngờ có được chiến thắng 2-1 ngay trên đất Hy Lạp trước “ông kẹ” Panathinaikos. Thậm chí, đội bóng của Bỉ đã để đối phương vượt lên dẫn trước ở ngay phút 17 nhưng sau đó, họ vẫn xuất sắc lội ngược dòng.

Copenhagen cũng có chiến thắng 2-0 trước đội bóng đang lên của Ukraine, Dnipro để bước tiếp vào vòng play-off. Cuối cùng, Lille đã xuất sắc vượt qua Grasshopper với tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Ở các cặp đấu khác, những đội bóng mạnh hơn như BATE Borisov, Zenit, Salzburg, Steaua Bucureşti… Họ sẽ so tài với nhau trong nhóm đấu của những đội vô địch quốc gia. Theo dự kiến, lễ bốc thăm vòng play-off Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 8/8.

Phân nhóm hạt giống bốc thăm vòng play-off Champions League:

Nhóm các đội vô địch
Hạt giống: Red Bull Salzburg (Áo), Steaua Bucuresti (Romania), APEL (đảo Síp), BATE Borisov (Belarus), Ludogorets Razgrad (Bulgaria).
Không hạt giống: Maribor (Slovenia), Legia Warsaw (Ba Lan), Slovan Bratislava (Slovakia), Malmo (Thụy Điển), AaB Fodbold (Đan Mạch).

Nhóm không vô địch
Hạt giống: Arsenal (Anh), Porto (Bồ Đào Nha), Zenit St Petersburg (Nga), Leverkusen (Đức), Napoli (Italia).
Không hạt giống: Athletic Bilbao (Tây Ban Nha), Lille (Pháp), Copenhagen (Đan Mạch), Standard Liege (Bỉ), Besiktas (Thổ Nhĩ Kì).

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X