Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrian mơ đến một suất ở ĐT Tây Ban Nha sau màn ra mắt trong mơ

Chủ Nhật 27/05/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Khi mà danh sách đội hình ĐTQG Tây Ban Nha chưa được chốt thì đây cũng là lúc mà các cầu thủ xứ sở đấu bò thi đấu để cạnh tranh nhau vị trí để cùng đồng đội đến Ba Lan và Ukraina tại kỳ Euro tới.

HLV Vicente Del Bosque đã đưa những nhà ĐKVĐ Euro đến với chiến thắng đầu tiên. Trận đấu gặp ĐT Serbia cũng là trận đấu để “Ngài râu kẽm” thử nghiệm đội hình mới của ĐT Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha tham dự Euro 2012 với rất nhiều thiếu vắng, đặc biệt là ở hàng công và hàng thủ. Ở hàng công, sự thiếu vắng Villa đang thực sự là mối e ngại lớn nhất. David Villa đã không thể bình phục chấn thương trong màu áo Barca từ tháng 12 năm ngoái. Không có mặt tiền đạo chủ chốt này, Tây Ban Nha vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác tuy nhiên đều khó có thể bù lấp chỗ trống mà tiền đạo này để lại.

Trận đấu đêm qua có thể nói là màn trình diễn thành công của tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Atletico Madrid Adrian.

adrian
Liệu tuyển thủ trẻ này sẽ được thử sức tại Euro mùa hè này

Ở trận đấu gặp Serbia này, cả 2 tiền đạo Roberto Soldado và Alvaro Negredo đều được ra sân ngay từ đầu nhưng những gì bộ đôi này để lại là quá mờ nhạt. Tuy đây là trận đấu thử nghiệm để lựa chọn những cầu thủ tốt nhất để tham dự Euro 2012 nhưng chính những cầu thủ ít được kỳ vọng như Adrian mới thực sự trở thành người hùng. Với 1 pha lập công và một pha cố gắng kiểm soát bóng để rồi đem lại một quả penalty cho đội nhà, Adrian đã ghi được ấn tượng rất mạnh trong mắt nhà cầm quân vĩ đại Vicente Del Bosque.

Không giấu được sự phấn khích, Adrian chia sẻ: “Tôi đã rất hạnh phúc khi góp phần vào chiến thắng của đội nhà. Ông ấy sẽ chốt danh sách vào ngày mai và tôi đang rất háo hức và hồi hộp. Sẽ là một điều kỳ diệu tuyệt vời nếu tôi có tên trong danh sách đến Ba Lan và Ukraina tháng tới”.

“Tôi tự tin và hài lòng với bản thân vì những gì tôi đã cống hiến trong màu áo Atletico mùa bóng này. Tuy nhiên, ở cấp độ ĐTQG, điều đó hoàn toàn khác. HLV có nhiều sự lựa chọn và ông ấy đã gặp rất nhiều khó khăn để đưa ra quyết định. Tuy nhiên, tôi vẫn nuôi hy vọng đến Ba Lan và Ukraina”, vẫn lời Adrian.

Trong ngày mai (theo giờ Tây Ban Nha), Vicente Del Bosque sẽ chốt danh sách đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina để nộp lên UEFA. Và trong trận đấu giao hữu tiếp theo, những nhà ĐKVĐ sẽ phải thử thách với ĐT châu Á Hàn Quốc.

  • Hà Linh

 

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X