Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

20 cầu thủ tệ nhất EURO 2012: Khi Van Persie bị gọi tên

Thứ Tư 04/07/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải tất cả các ngôi sao đều tỏa sáng, không phải tất cả những kì vọng đều được đáp ứng. Van Persie và rất nhiều cái tên khác hẳn sẽ không muốn nhớ lại kí ức đáng quên ở EURO 2012.

EURO 2012 là một giải đấu thành công vang dội. Rất nhiều ngôi sao đã tỏa sáng, nhiều đội tuyển đã vượt quá những kì vọng, nhiều cái tên đã bước ra từ trong bóng tối. Nhưng vẫn có những ngôi sao đã gây thất vọng. Rất nhiều người trong số họ sẽ phải dành không ít thời gian trong kì nghỉ Hè để suy nghĩ lại về những gì mình đã làm được tại giải đấu trên đất Ba Lan và Ukraina.


Trong danh sách những ngôi sao tệ nhất tại EURO 2012, có cả những cái tên tới từ đội tuyển Hà Lan. Đội bóng áo cam được kì vọng rất nhiều trước khi giải đấu khởi tranh nhưng đã không thể giành nổi dù chỉ một thắng lợi. Họ xứng đáng góp mặt trong danh sách dưới đây.

Đội tuyển Pháp phải dừng chân ở Tứ kết sau khi đã trầy trật vượt qua vòng bảng nhờ ân huệ của người Anh (đánh bại Ukraina ở trận đấu còn lại). Họ cũng có đại diện góp mặt trong danh sách này.

Giờ khi giải đấu đã kết thúc, hãy cùng Goal điểm lại những cái tên đáng thất vọng nhất tại EURO 2012. Bản danh sách chỉ đánh giá những cầu thủ đã góp mặt trong ít nhất 40% số trận của đội tuyển quốc gia nước họ tại giải đấu.

Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết những cái tên trong danh sách tới từ đội tuyển CH Ireland, đội bóng đứng cuối bảng C và là đội tuyển để lại ít ấn tượng nhất tại EURO 2012. Trong khi đó, hai thủ thành Kostas Chalkias (Hy Lạp) và Shay Given (CH Ireland) cũng gây thất vọng khi lần lượt để thủng lưới 8 và 9 bàn tại giải đấu.

Đội tuyển Hà Lan cũng trải qua một chiến dịch EURO tồi tệ. John Heitinga và Robin van Persie bất ngờ có tên trong bản danh sách. Chân sút của Arsenal đã không thể tái hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo CLB ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Đội chủ nhà Ba Lan không thể vượt qua vòng bảng. Dariusz Dudka và Marcin Wasilewski gây thất vọng với màn trình diễn rất tệ trước các CĐV nhà.

CH Ireland cũng là đội bóng dẫn đầu danh sách trên với 8 cầu thủ, tiếp đó là Hy Lạp (4 cái tên) dù họ đã lọt vào tới Tứ kết. Ngoài Van Persie, Malouda (Pháp), O’Shea (CH Ireland) và Robbie Keane (CH Ireland) là những tên tuổi lớn cũng phải góp mặt trong danh sách trên.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X