Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận, Nani tâng bốc BĐN

Thứ Sáu 22/06/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Bồ Đào Nha đã chính thức là đội bóng đầu tiên có tấm vé vào Bán kết. Thể hiện niềm vui sau trận đấu, tiền vệ Luis Nani đã dùng những lời tốt đẹp nhất để ca ngợi màn trình diễn của ĐTQG trước CH Czech.

Cặp đấu này cuối cùng cũng không có quá nhiều bất ngờ xảy ra. Dù phải rất khó nhọc nhưng cuối cùng BĐN vẫn giành chiến thắng trước các cầu thủ CH Czech. Thầy trò HLV Paolo Bento đã vấp phải hàng thủ thi đấu kiên cường và xuất sắc mà người chỉ huy chính là thủ thành P. Cech. Tuy nhiên, không ai khác chính là CR7, anh đã tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ.Và anh dẫn dắt lối chơi của toàn Selecao, gây áp lực lên khung thành đội bóng CH Czech. Cuối cùng, những nỗ lực của đội bóng bán đảo Liberia đã được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của cầu thủ đắt giá nhất Thế giới hiện nay.

Nani tin tưởng vào tương lai của BĐN ở Euro 2012
Nani tin tưởng vào tương lai của BĐN ở Euro 2012

“Đây là một trận đấu mà chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn”, Luis Nani phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, “Tuy nhiên, chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi đều có màn trình diễn tuyệt vời. Và chiến thắng đã đến với chúng tôi. Chúng tôi đã đi tiếp nhưng trước mắt sẽ còn rất nhiều khó khăn và chông gai. Giờ là lúc nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho trận đấu lớn sắp đến”.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Ronaldo chính là cầu thủ vĩ đại nhất. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, tôi cũng có 2 cơ hội, Almeida cũng vậy nhưng chỉ cậu ấy là ghi bàn thắng. Ronaldo là thành phần quan trọng nhất trong ĐT BĐN”, vẫn lời tiền vệ M.U

Vậy là BĐN đã lấy lại hình ảnh vốn có của mình sau khi có màn trình diễn không thực sự ấn tượng ở vòng bảng. Và đối thủ của họ ở trận Bán kết sẽ là một đội bóng rất mạnh. Nhưng mọi điều đối với thầy trò HLV Paolo Bento và Ronaldo vẫn còn trước mắt.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X