Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ ĐT Pháp rối loạn, Ben Arfa đòi bỏ về nhà

Thứ Sáu 22/06/2012 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ác mộng tại World Cup 2010 tiếp tục đe dọa khả năng thành công của ĐT Pháp dưới thời HLV Laurent Blanc.

Trước những đồn đoán của dư luận những ngày gần đây, HLV Laurent Blanc đã phải đăng đàn thừa nhận việc nội bộ tuyển Pháp “có biến” sau trận thua bạc nhược 0-2 trước Thụy Điển nhưng khẳng định mọi chuyện đã được dàn xếp ngay sau đó.

Ben Arfa bức xúc vì không được Blanc cho nhiều cơ hội thể hiện tài năng-
Ben Arfa bức xúc vì không được Blanc cho nhiều cơ hội thể hiện tài năng-

Tuy vậy, theo báo chí Pháp, sóng ngầm vẫn đang ẩn chứa trong phòng thay đồ của Les Bleu khi Ben Arfa vẫn nung nấu ý định bỏ đội. Cụ thể, sau trận thua Thụy Điển, một cuộc tranh cãi giữa HLV Blanc và Ben Arfa đã nổ ra do cầu thủ này bức xúc khi bị thay ra. Cả hai được cho là đã có cuộc nói chuyện với những từ ngữ “nặng nề” và Ben Arfa thách thức ông thầy của mình với tuyên bố “nếu không muốn hãy cho tôi về nhà”.

Nói xong câu đó, Ben Arfa thậm chí còn tỏ thái độ không tôn trọng Blanc khi cầm điện thoại nói chuyện say sưa khi ông thầy đang phản bác lại ý kiến mà học trò của mình nêu ra trước đó.

Theo giới thạo tin thì hiện tại Blanc vẫn chưa thể kiềm chế được cái đầu nóng của cựu cầu thủ Marseille giống như những gì ông đã nói trước truyền thông và nếu tình hình không được giải quyết, nguy cơ Pháp gặp phải bóng ma World Cup 2010 là rất cao.

Trước những rối ren về nội bộ của đội nhà, Malouda - người từng có mặt trong đội hình ở Nam Phi 2 năm trước đã chọn cách từ chối trả lời báo giới vì anh sợ những gì mình nói sẽ gây ra hậu quả như với người đồng đội cũ Nicolas Anelka 2 năm trước tại World Cup 2010.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X