Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neuer “nổ”: Đức sẽ không về nhì

Thứ Sáu 22/06/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước trận đấu Tứ kết gặp Hy Lạp, thủ thành Manuel Neuer lên tiếng khẳng định rằng Đức sẽ không về nhì ở Euro 2012 này.

Đây chính là động thái chứng tỏ ĐT Đức sẽ cán bay những vật cản đường họ trên con đường chinh phục danh hiệu châu Âu này.

Điều đó cũng dễ hiểu, bởi lẽ Đức hiện tại là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất ở Euro 2012 tính đến thời điểm hiện tại. Rơi vào bảng đấu khó khăn, bảng B được mệnh danh là bảng đấu tử thần nhưng những gì “Cỗ xe tăng Đức” thể hiện là sức mạnh vượt trội, trên cả BĐN, Hà Lan hay Đan Mạch.

Neuer tin tưởng Đức sẽ không bị thủng lưới ở 3 trận còn lại và vô địch Euro 2012
Neuer tin tưởng Đức sẽ không bị thủng lưới ở 3 trận còn lại và vô địch Euro 2012

Với phong độ ấn tượng như vậy, việc gặp ĐT Hy Lạp tại Tứ kết được xem là khá nhẹ nhàng với đoàn quân của HLV Joachim Loew. Tuy nhiên, nếu không thi đấu tập trung họ vẫn hoàn toàn có khả năng nhận trái đắng.

Thủ thành Manuel Neuer được xem là một trong những tấm lá chắn an toàn nhất cho ĐT Đức. Phong độ của anh ảnh hưởng trực tiêp đến kết quả của Đức. Có 1 điều thú vị là ở mùa bóng vừa qus, trên mọi đấu trường anh đều đã nếm cảm giác thất bại. Từ Champions League, Bundesliga hay Cúp QG Đức, anh đều cùng Bayern Munich nếm trái đắng. Vì thế, cũng hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng, Neuer sẽ không muốn tiếp tục thất bại trong năm nay.

“Tôi không lo lắng vì đội bóng sẽ kết thúc Euro 2012 ở vị trí Á quân. Bởi lẽ điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Toàn đội bóng đều hướng đến trận CK Euro 2012 và sau đó chính là chức vô địch giải đấu châu Âu này”, Neuer chia sẻ trên Bild.

Bên cạnh đó, Neuer cũng có mong muốn sẽ giữ sạch lưới ở 3 trận đấu còn lại: “Đó cũng là mong muốn của tất cả mọi người dành cho chúng tôi. Tôi sẽ hành động thiết thực vì mong muốn đó”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X