Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona sẽ tái xuất sân cỏ?

Thứ Ba 30/10/2012 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Nhưng với vai trò là HLV cho Blackburn Rovers. Mới đây thì CLB nước Anh đã đột ngột tỏ ý muốn mời cựu danh thủ người Argentina về dẫn dắt đội bóng này.

Lời mời được đưa ra từ Shebby Singh, ông là tư vấn viên toàn cầu của Blackburn. Đề nghị này đã làm ngỡ ngàng mọi quan chức của đội bóng hoa hồng. Mới đây thì ông này đã có cuộc gặp gỡ với Maradona để đưa ra lời mời chính thức sau khi thất bại trong việc mời Tim Sherwood từ Tottenham và trợ lí HLV Billy McKinlay từ Fulham thất bại. Maradona hiện đang thất nghiệp sau khi ông từ bỏ công việc huấn luyện tại CLB xa tắp mù khơi Al Wasl từ Arab. Shebby Singh đang trong áp lực công việc vì ông đã lỡ đưa ra lời hứa mang về 1 HLV mới cho Blackburn trong tuần này, do đó công việc tiếp xúc với Maradona được diễn ra cực kì khẩn trương. Không biết rằng Maradona có thấy hứng thú với thương vụ này không, vì ông nói được cực ít tiếng Anh. Còn nữa là cựu cầu thủ Argentina, người đã dẫn dắt đội tuyển quê hương vào tới tứ kết của World Cup 2010 là một hình ảnh không đẹp trong mắt người hâm mộ do dính vào quá nhiều bê bối từ khi ông từ giã sự nghiệp cầu thủ. Maradona thường xuyên được biết tới qua các vụ sử dụng ma túy và rượu.

Diego Maradona
Diego Maradona

Tuy nhiên Maradona không có nhiều kinh nghiệm trong việc huấn luyện. Trên thực tế thì giám đốc điều hành của Blackburn là ông Derek Shaw muốn tìm một người có kinh nghiệm về dẫn dắt đội bóng. Ông này đã tiếp cận Ian Holloway của Blackpool nhưng không hiểu sao Shebby Singh lại tự ý đi tiếp xúc với Maradona mà không thông qua bất cứ ai. Được biết nếu thương vụ Maradona không có tiến triển, Blackburn sẽ nhắm đến mục tiêu Gianfranco Zola, cựu danh thủ của Chelsea. Zola đã từng có kinh nghiệm dẫn dắt West Ham một thời gian và đã quá quen với bóng đá Anh.

 

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X