Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Blanc thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Thứ Tư 20/06/2012 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Dù đi tiếp vào vòng Tứ kết nhưng với những gì mà ĐT Pháp thể hiện ở trận đấu cuối cùng gặp Thụy Điển, không ai có thể tự tin nhìn vào tương lai của Les Bleus. HLV Laurent Blanc đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn “thất bại” của các cầu thủ Pháp.

 Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng cuối cùng Pháp để thua Thụy Điển 0-2 nhưng may mắn là họ vẫn có vé vào tứ kết EURO 2012 với tư cách đội thứ nhì bảng D do Ukraina thua Anh 0-1 trong trận đấu cùng giờ.

Với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Thụy Điển, Pháp xứng đáng nhận trận thua
Với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Thụy Điển, Pháp xứng đáng nhận trận thua

Bàn thua đầu tiên của ĐT Pháp đến ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu. Tiền đạo đang thi đấu trong màu áo AC Milan Zlatan Ibrahimovic đã là người mở tỷ số cho Thụy Điển ở trận đấu “danh dự” này. Anh đã có cơ hội thoải mái để tung ra cú vô – lê tuyệt đẹp. Và trong những phút cuối cùng của hiệp 2, là Sebastian Larsson đã ấn định tỷ số 2 – 0 khi sút bồi sau liên tiếp những pha dứt điểm của các cầu thủ Thụy Điển về phía khung thành Pháp.

Với thất bại này, Pháp vẫn đi tiếp ở vị trí nhì bảng D. Tuy có niềm vui nhưng HLV Blanc sẽ không khỏi thất vọng và lo lắng với những gì các học trò của mình đã thể hiện.

“Chúng tôi đã không thực sự mạnh mẽ trong những pha tranh chấp bóng. Các cầu thủ Thụy Điển đã chơi bóng với tất cả nhiệt huyết của họ. Và tôi phải thừa nhận họ hơn hẳn chúng tôi về mọi mặt”, HLV Laurent Blanc phát biểu sau trận đấu, “Hàng hậu vệ và tiền vệ của Pháp đã chơi không tốt. Họ bị Thụy Điển lấn át trong suốt 90 phút thi đấu. Tôi nghĩ Pháp đã để lộ quá nhiều khoảng trống”.

“Chúng tôi đã thua trong trận đấu này. Họ kiểm soát bóng trong suốt trận đấu. Ở trong những pha tranh chấp trên không hay dưới đất, họ đều giành quyền chủ động. Thụy Điển đã chơi rất mạnh mẽ và chúng tôi đã để thua họ”, vẫn lời chiến lược gia người Pháp.

“Trận đấu này, tất cả các cầu thủ đều chơi dưới mức mong đợi và chúng tôi chấp nhận thua Thụy Điển’.

Pháp đi tiếp vào Tứ kết Euro 2012 với tư cách là đội bóng nhì bảng. Và khó khăn đã đến ngay với Les Bleus khi đối thủ của họ ở vòng đâu loại trực tiếp là ĐKVĐ Tây Ban Nha.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X