Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp cần phải thay đổi

Thứ Tư 20/06/2012 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thất bại bất ngờ trước Thụy Điển đêm qua, tiền đạo Karim Benzema đã tỏ ra hết sức thất vọng và lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần phải thay đổi lối chơi ngay lập tức nếu không muốn xách va-li về nước sớm trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha tại Tứ kết Euro 2012.

Không ai có thể ngờ tới một thất bại mà thầy trò HLV Laurent Blanc phải đón nhận trước Thụy Điển tại vòng đấu cuối cùng ở bảng D đêm qua. Mặc dù đoàn quân của HLV Harmen đã chính thức bị loại khỏi giải đấu năm nay và không còn động lực để thi đấu, thế nhưng màn trình diễn của Thụy Điển ngày hôm qua thật ngoài sức tưởng tượng. Thi đấu đôi công và gây rất nhiều khó khăn cho ĐT Pháp, Ibrahimovic cùng các đồng đội đã cho đối thủ thấy sự chủ quan và không tôn trọng đối phương sẽ phải đón nhận hậu quả như thế nào.

Pháp đang thể hiện phong độ rất tích cực
Benzema cùng các đồng đội cần phải cải thiện lối chơi ngay lập tức.

Thất bại này cùng với việc Anh đánh bại Ukraina trong trận đấu cùng giờ đã khiến Les Bleus rơi xuống vị trí thứ 2 tại bảng D. Điều đó đồng nghĩa với việc "những chú gà trống Goloa" sẽ phải đụng độ nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha ở Tứ kết. Nhìn vào cách thi đấu "bạc nhược" ở trận vừa qua, không người hâm mộ nào có thể tin tưởng rằng đoàn quân của HLV Laurent Blanc có thể làm nên chuyện trước một La Roja vẫn chơi rất ổn định. Chính vì vậy, tiền đạo Karim Benzema đã lên tiếng cảnh báo đồng đội của mình không được phép mặc sai lầm tương tự trước Thụy Điển trong trận đấu Tứ kết sắp tới.

"Màn trình diễn ở vòng đấu bảng ĐT Pháp thi đấu không thực sự tốt đặc biệt là trong trận đấu với Thụy Điển. Các cầu thủ thi đấu rất mất tập trung và tỏ ra rất chủ quan. Đó là một điều hêt sức ngớ ngẩn. Chúng tôi đã thực sự gặp may khi có mặt ở vòng tứ kết nhờ sự xuất sắc của đội tuyển Anh ”, tiền đạo đang thi đấu cho Real Madrid phát biểu.

“Gặp Tây Ban Nha ngay ở vòng tứ kết là điều không một đội bóng nào muốn vào lúc này. Họ là một tập thể mạnh, với những cầu thủ xuất sắc trong đội hình như Xavi, Iniesta, David Silva hay Torres, đồng thời thể hiện một lối đá hết sức cuốn hút. Vì vậy nếu muốn giành thắng lợi trước Tây Ban Nha và giành chức vô địch Euro năm nay, chúng tôi phải thay đổi một cách mạnh mẽ. Đặc biệt là hàng phòng ngự, nơi có rất nhiều vấn đề cần khắc phục”, Benzema nói thêm.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X