Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh sẽ không phụ thuộc vào Rooney

Thứ Ba 19/06/2012 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rõ ràng Wayne Rooney có tầm ảnh hưởng không nhỏ với toàn đội và theo các chuyên gia, sự nguy hiểm của Tam Sư sẽ giảm sút rất nhiều nếu không có sự góp mặt của "gã Shrek" trong đội hình. Tuy nhiên, chính tiền đạo đang khoác áo Man Utd này lại lên tiếng phản bác lại những ý kiến trên.

Vấn đề chấn thương đã lấy đi của ĐT Anh rất nhiều các ngôi sao sáng giá trong đội hình, điển hình là Frank Lampard, Gareth Barry và Gary Cahill. Chính vì vậy, ban lãnh đạo ĐT Anh cũng như người hâm mộ đang kì vọng rất nhiều vào Wayne Rooney, người có thể giúp đội bóng Xứ sương mù có thể tiến vào trận Chung kết Euro 2012. Do đó, việc thiếu vắng tiền đạo mang áo số 10 này đã mang đến cho người hâm mộ nhiều lo lắng về sức mạnh của Tam Sư bị ảnh hưởng rất nhiều.

wayne rooney
Wayne Rooney tỏ ra khá khiêm tốn về sự trở lại của mình.

Dù được đề cao về khả năng đầu tàu của mình ở ĐTQG thế nhưng Rooney lại cho rằng những đánh giá đó thiếu chính xác và có phần chủ quan. Tại buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo chủ lực của ĐT Anh đã phát biểu:”ĐT Anh đến với Euro 2012 đâu phải chỉ có mình tôi, chúng tôi là một tập thể gồm 23 cá nhân xuất sắc. Vì vậy chúng tôi hi vọng toàn đội sẽ có thành tích tốt tại giải đấu năm nay."

 Rooney đã lĩnh án treo giò 2 trận tại vòng bảng và anh sẽ trở lại ở trận đấu với Ukraine và đêm nay. Trước cuộc đối đầu quyết định đêm nay, "gã Shrek" cũng không quên dành những lời khen tặng cho người thầy Roy Hodgson.”Những gì Roy Hodgson làm cho ĐT Anh thật tuyệt vời. Ông ấy luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào chúng tôi và cách huấn luyện của ông ấy làm chúng tôi rất thoải mái. Chúng tôi rất hiểu nhau và cả đội sẽ quyết tâm thi đấu để đạt kết quả cao nhất tại Euro năm nay”.

Tuy Rooney đã vắng mặt 2 trận đấu vừa qua, thế nhưng cả Andy Caroll và Danny Welbeck đã chứng tỏ được khả năng của mình trên hàng công khi cả hai tiền đạo trẻ này đều nổ súng và giúp ĐT Anh có cơ hội tiến vào Tứ kết. Do đó, việc R10 trở lại vào thời điểm này khiến cho HLV Roy Hodgson phải suy nghĩ xem sẽ đưa ra chiến thuật gì vào trận đấu đêm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X