Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng thì Arshavin cũng lên tiếng về thất bại đau đớn của gấu Nga tại Euro 2012

Thứ Sáu 22/06/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời xin lỗi vì phong độ không ấn tượng và màn trình diễn tệ hại của ĐT Nga tại vòng bảng khiến họ mất chiếc vé vào Tứ kết. Và người đã đứng lên nhận trách nhiệm chính là thủ quân Arshavin

Nga đã có phong độ ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng nhưng chính trận đấu quyết định họ lại đánh mất chính mình. Qua đó, họ là người xách valy về nước và làm khán giả qua tivi.

Phong độ không mấy ấn tượng của Arshavin là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Nga
Phong độ không mấy ấn tượng của Arshavin là một trong những nguyên nhân
dẫn đến thất bại của ĐT Nga

Những gì mà giới truyền thông cũng như các chuyên gia, NHM dành cho ĐT Nga là khá lớn. Vì thế, đối mặt với thất bại, họ cũng là người chịu nhiều chỉ trích nặng nề nhất. Bên cạnh HLV thì ai là người chịu trách nhiệm và nhận nhiều lời chỉ trích nhất? Không ai khác chính là thủ quân Arshavin.

Và không để chờ đợi lâu, Arshavin cũng đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm về phong độ và thành tích kém cỏi của ĐTQG tại vòng bảng Euro 2012.

“Kết quả này khiến chúng tôi vô cùng thất vọng. Và tất nhiên, NHM cũng rất thất vọng vì chúng tôi”, Arshavin phát biểu trên kênh truyền hình tại St Peterburg.

“Tôi là một người đội trưởng. Và với tư cách đó, thay mặt cho các đồng đội và cá nhân tôi, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, những người yêu quý chúng tôi và dành sự tin tưởng cho chúng tôi, xin lỗi về màn trình diễn và phong độ đáng thất vọng của Nga”, vẫn lời thủ quân ĐT Nga.“Tôi có thể trốn tránh sự chỉ trích này. Tuy nhiên, tôi là người đội trưởng và tôi phải có mặt ở đây để thay mặt toàn đội nhận thức về những gì chúng tôi đã làm”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X