Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Italia lên tiếng "dìm hàng" tuyển Anh: Còn lâu mới sánh bằng Azzurri!

Thứ Sáu 22/06/2012 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người được nhắc đến ở đây chính là trung vệ Leonardo Bonucci. Qua đó, ngôi sao đang thuộc biên chế của Juventus này cho biết Italia của anh xuất sắc hơn đội bóng Tam Sư của HLV Roy Hodgson rất nhiều, chí ít là qua những gì mà 2 đội đã thể hiện ở Euro 2012 này.

Được coi là một trong những UCV sáng giá cho chức VĐ Euro 2012, Italia khởi đầu giải đấu với trận mở màn gặp TBN rất tưng bừng. Nhìn vào cách người Ý đương đầu với các nhà ĐKVĐ Euro, hẳn nhiều CĐV Azzurri cũng bắt đầu tin rằng đội bóng thân yêu của họ đủ khả năng để nâng cao chiếc cúp VĐ vào ngày 1/7 tới đây. Tuy nhiên, ở 2 trận còn lại của vòng bảng, Italia lại có dấu hiệu chùn chân và chơi kém thuyết phục hơn. Thậm chí, nếu TBN và Croatia chủ động "dàn xếp tỉ số" thì đội bóng của HLV Prandelli mới là người phải sớm xách vali về nước chứ chẳng phải là Những chú ngựa ô.

Bonucci chạy lại lấy tay che miệng Balotelli-
Bonucci(phải) cho rằng Italia "hơn đứt" tuyển Anh đồng thời cũng phủ nhận
tin đồn liên quan tới những xích mích của Balotelli với đội bóng
Vì thế, cuộc đọ sức sắp tới giữa Italia và Anh được cho là khá cân tài cân sức khi mà ở vòng bảng, đội bóng Tam Sư cũng chưa thể hiện được đúng với những gì mà người hâm mộ trông đợi. Tuy nhiên, trung vệ Bonucci của Italia tin rằng đội bóng của anh xuất sắc hơn nhiều so với đối thủ: "Về mặt phong độ, chúng tôi nhỉnh hơn tuyển Anh rất nhiều ở giải đấu lần này."

Mặc dù vậy anh cũng cho biết mọi thứ đều có thể xảy ra nếu như Italia chủ quan: "Nếu muốn đạt kết quả tốt, chúng tôi vẫn cần phải rất quyết tâm."

Nói về vấn đề nội bộ của tuyển Ý trước thềm cuộc so tài với ĐT Anh tới đây, đã có thông tin cho rằng tiền đạo Mario Balotelli hiện đang "bức xúc" với đội tuyển vì hay bị... hắt hủi song Bonucci khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt: "Tôi nghĩ rằng Balotelli đã hòa nhập được với đội bóng. Ví dụ như ngày hôm qua, cậu ấy đã cười đùa với Di Natale. Tôi cho rằng Balotelli là một tài năng lớn và có thể giúp ích rất nhiều cho Italia."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X