Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bực mình vì mất bàn thắng, HLV trưởng Ukraine suýt tẩn phóng viên

Thứ Tư 20/06/2012 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Oleg Blokhin phản ứng rất kịch liệt khi Ukraine bị từ chối bàn thắng hợp lệ và suýt nữa ăn thua đủ với một phóng viên trong buổi họp báo sau trận thua Anh.

HLV Blokhin cực kỳ thất vọng về công tác trọng tài khi từ chối bàn thắng của Marko Devic, dù bóng đã qua vạch vôi trước lúc John Terry phá ra

HLV Oleg Blokhin phản ứng rất kịch liệt khi Ukraine bị từ chối bàn thắng hợp lệ và suýt nữa ăn thua đủ với một phóng viên trong buổi họp báo sau trận thua Anh.
 

"Có 5 trọng tài trên sân và trái bóng đã qua vạch vôi đến 50cm. Vậy mà chẳng ai nhìn thấy. Vậy chúng ta cần 5 trọng tài để làm gì", Blokhin nói trong bức xúc: "Ông ấy (Viktor Kassai còn bỏ qua tình huống Carroll thúc cùi chỏ với một cầu thủ Ukraine. Bên cạnh đó, Terry cũng phạm lỗi thô bạo khiến Konoplianka phải nằm sân. Tôi không thể hiểu nổi tại sao 2 cầu thủ này lại không phải nhận sự trừng phạt nào từ phía trọng tài”.

Chưa hết bức xúc vì thất bại của đội nhà, HLV Blokhin còn thách một phóng viên “ra ngoài nói chuyện phải quấy” sau khi anh này đặt ra câu hỏi nhạy cảm, đụng chạm đến đời tư của ông.

“Anh có tham dự trận đấu đó không. Nếu anh không thích Blokhin, anh có thể viết những gì mà anh muốn. Hãy tôn trọng công việc của tôi, còn thích thì ra ngoài kia và nói chuyện như như hai thằng đàn ông với nhau. Tôi không cho phép bất cứ ai phê phán và bình phẩm về học trò của mình.

"Hãy tôn trọng công việc của tôi. Nếu thích, chúng ta có thể mặt đối mặt. Anh có muốn ra đằng kia với tôi không? Chúng ta hãy nói chuyện như hai người đàn ông với nhau.

Anh nên nhớ rằng tôi đã từng chơi bóng. Vì thế, đừng dạy khôn mà hãy tôn trọng vị trí HLV. Tôi không cho phép bất kỳ ai bình phẩm, phê phán học trò của mình, dù đó là Gusev hay Shevchenko.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X