Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/6): MU lên kế hoạch chiêu mộ "hàng thừa" của Real Madrid

Thứ Năm 21/06/2012 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 21/6.

* Giovinco trên đường trở lại Juventus: Theo thông báo từ phía Parma, Juventus đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc mua lại hoàn toàn tiền đạo Sebastian Giovinco. Từng là một cầu thủ triển vọng của Juventus, thế nhưng Giovinco lại phải tới Parma thi đấu do không cạnh tranh được vị trí chính thức trong màu áo Bianconeri. Tuy nhiên, Juventus hè này quyết định mua lại 50% cổ phần từng bán cho Parma để sở hữu hoàn toàn Giovinco. Lí do Juventus mua lại Giovinco không phải là để bổ sung sức mạnh mà dùng tiền đạo này để thực hiện những thương vụ đổi cầu thủ.

* Ibrahimovic có thể đá cặp cùng Balotelli: Tại kì Euro 2012, cả hai tiền đạo này đều thi đấu không thực sự ổn định nhưng với bản năng của những chân sút hàng đầu, cả hai đều để lại những dấu ấn đẹp bằng hai pha vô lê đẹp mắt. Vì vậy theo người đại diện của cả hai cầu thủ này, sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu Ibrahimovic và Balotelli có thể đá cặp trên hàng công AC Milan trong mùa tới. Cả Balotelli và Ibrahimovic đều có chung người đại diện là Mino Raiola. Ibrahimovic mùa tới vẫn sẽ gắn bó với AC Milan bởi Rossoneri quyết không bán chân sút chủ lực dù đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ phía Paris Saint Germain. Còn Balotelli đang muốn rời khỏi Manchester City và tiền đạo này coi AC Milan là bến đỗ lí tưởng.

Gago
Gago sẽ rời Real Madrid để tới thi đấu cho MU?

* MU lên kế hoạch chiêu mộ "hàng thừa" của Real Madrid:
Mục tiêu của MU trong kì chuyển nhượng hè này là tăng cường thêm những tiền vệ trung tâm, khi tuyến giữa của "Quỉ đỏ" bị đánh giá là khá mong manh. Vì vậy, Sir Alex đang muốn chiêu mộ tiền vệ Fernando Gago của Real Madrid. Mùa vừa rồi, Gago tới thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn nhưng không được câu lạc bộ thành Rome mua đứt sau khi hết hạn hợp đồng. Gago vẫn chưa quyết định được tương lai bởi nếu có trở lại Real Madrid, tiền vệ người Argentina cũng sẽ phải ngồi dự bị bởi HLV Jose Mourinho đang sử dụng bộ đôi Khedira - Xabi Alonso cho vị trí đá trụ. Nếu theo đuổi thương vụ này, khả năng thành công của MU là khá cao khi HLV Jose Mourinho và Sir Alex có mối quan hệ khá tốt.

* Javi Garcia không muốn tới Man City: Chuẩn bị "thanh lí" Nigel De Jong trong kì chuyển nhượng hè này khi tiền vệ người Hà Lan không chấp nhận gia hạn hợp đồng với lí do chính là không được đáp ứng mức lương yêu cầu, Manchester City đang để mắt đến tiền vệ Javi Garcia của Benfica. Gắn bó ba mùa với Benfica, Javi Garcia đang là trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha. Javi Garcia từng trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid và từng có một trận ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha. Nhận được sự quan tâm của Man City, thế nhưng tiền vệ 25 tuổi này khẳng định sẽ không tới sân Etihad trong kì chuyển nhượng hè này.

* Cris Ronaldo được đồng đội tán dương: Thi đấu mờ nhạt trong hai trận mờ màn Euro 2012, Cris Ronaldo đã biết cách tỏa sáng đúng lúc khi lập cú đúp đánh bại Hà Lan với tỉ số 2-1 trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với ĐT Cộng hòa Séc ở trận đầu tiên mở màn cho bốn trận tứ kết. Trước trận đấu, Cris Ronaldo đã được đồng đội Joao Moutinho lên tiếng tán dương:" Anh ấy là một cầu thủ quá hoàn hảo. Tôi nghĩ mình không thể tìm thấy bất cứ điểm yếu nào từ anh ấy. Cris Ronaldo đánh đầu tốt, chân anh ấy cũng rất nhanh nữa. Ronaldo là một cầu thủ quá tuyệt vời".

* Pháp lo lắng trước tình trạng của Ribery và Nasri: Trước trận tứ kết gặp đối thủ cực mạnh Tây Ban Nha, ĐT Pháp đang đứng trước lo âu khi bộ đôi tiền vệ trụ cột Frank Ribery và Samir Nasri không thể ra sân tập luyện do chấn thương. Ribery dính chấn thương mắt cá nhẹ trong một buổi tập nhưng không biết liệu tiền vệ này có kịp hồi phục trước trận đấu với Tây Ban Nha không. Còn Nasri bị đau từ trận thua 0-2 trước Thụy Điển và vẫn chưa thể ra sân tập luyện. ĐT Pháp thi đấu khá thất vọng ở vòng bảng khi để thua 0-2 trước Thụy Điển ở vòng đấu cuối nên nhiều người đang bi quan cho số phận của Les Bleus khi phải đối mặt với một đối thủ lớn như Tây Ban Nha.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X