Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/6): MU quyết không bán Rafael cho Chelsea

Thứ Tư 20/06/2012 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 20/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Prandelli lên tiếng khuyên bảo Balotelli: Tại kì Euro 2012, Balotelli được kì vọng rất lớn từ người Italia khi tiền đạo này được HLV Prandelli sử dụng thường xuyên trong hai trận đầu cùng với Cassano. Tuy nhiên, Balotelli lại thi đấu rất vô duyên trong hai trận mở màn gặp Tây Ban Nha và Croatia. Phải đến trận đấu cuối cùng gặp CH Ireland, Balotelli mới tỏa sáng với pha lộn bàn đèn ấn định tỉ số 2-0 cho Italia. Sau khi ghi bàn, suýt chút nữa tiền đạo này đã gặp rắc rối khi định tung ra một tràng chửi thề nhưng rất may đồng đội Bonucci đã kịp thời tới bịt miệng để tránh gặp rắc rối. Để giúp Balotelli tránh khỏi những rắc rối không đáng có, HLV Prandelli của ĐT Italia khẳng định tiền đạo này cần học cách sống chung với những chỉ trích.

* MU quyết không bán Rafael cho Chelsea: Gặp khó trong thương vụ Pereirra khi Porto không muốn để cầu thủ chạy cánh người Uruguay ra đi, Chelsea đang chuyển hướng sang hậu vệ cánh phải Rafael Da Silva của Manchester United. Năm nay 21 tuổi, Rafael đang là hậu vệ cánh phải số một của MU trong thời điểm hiện tại. Chelsea sẵn sàng để Jose Bosingwa ra đi cùng với việc Ivanovic được đẩy vào trong đá trung vệ khiến vị trí hậu vệ cánh phải đang còn khuyết. Tuy nhiên, MU khẳng định sẽ không để Rafael ra đi do hậu vệ người Brazil là một phần trong kế hoạch xây dựng MU hướng tới tương lai mà Sir Alex đang gây dựng để chuẩn bị cho sự ra đi của "ông già gân".

Rafael
Rafael (áo đỏ) đang nhận được sự quan tâm của Chelsea

* Liverpool muốn trói chân Agger:
Gia nhập Liverpool năm 2006 từ Bronby, Daniel Agger đang được đánh giá là trung vệ hàng đầu tại Liverpool. Tuy nhiên, Agger cũng từng trải qua quãng thời gian khó khăn tại Liverpool khi phải vật lộn với những chấn thương. Bản hợp đồng của trung vệ người Đan Mạch vẫn còn thời hạn đến năm 2014 nhưng vào thời điểm hiện tại, Agger đang sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí do Liverpool trong những mùa vừa qua thường thi đấu khá thất vọng. Trước tình hình đó, Liverpool đang có ý định gia hạn hợp đồng với Agger đến năm 2016 để giữ chân trung vệ này ở lại.

* Chủ tịch Platini hi vọng vào kịch bản hấp dẫn ở trận chung kết Euro: Kì Euro 2012 lần này có khá nhiều bất ngờ khi ĐT Nga được đánh giá cao nhất bảng A lại bất ngờ bị loại, những ứng cử viên cho ngôi vô địch đều bộc lộ những hạn chế riêng. Hai đội tuyển được đánh giá cao nhất lúc này là Đức và Tây Ban Nha, khi cả hai đều theo đuổi triết lí bóng đá tấn công đẹp mắt mà hiệu quả. Nhận định về Euro 2012 này, Michel Platini - chủ tịch UEFA cho rằng ông hi vọng vào một kịch bản hấp dẫn cho trận chung kết khi Đức và Tây Ban Nha sẽ đối đầu nhau ở trận cuối cùng này. Ở vòng tứ kết, Đức sẽ phải đối đầu với Hi Lạp còn Tây Ban Nha sẽ phải vượt qua thử thách trước ĐT Pháp.

* Kaka sẽ không thể trở lại AC Milan: Rời AC Milan để gia nhập Real Madrid năm 2009, Kaka đang có khả năng rời khỏi Los Blancos khi tiền vệ người Brazil thi đấu khá tệ hại. Theo nhiều suy đoán, Kaka có thể sẽ trở lại AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan khẳng định điều đó sẽ không thể xảy ra. Hiện tại, AC Milan thậm chí còn muốn thanh lí bớt cầu thủ trên hàng công khi một trong bốn cái tên Cassano, Robinho, Pato và Kevin Boateng sẽ phải ra đi để tạo quĩ lương giữ chân bộ đôi Thiago Silva và Ibrahimovic, khi Paris Saint Germain đang ra giá cho bộ đôi này.

* Cris Ronaldo thực hiện nghĩa cử cao đẹp: Mới đây, Cris Ronaldo đã được báo chí quốc tế khen ngợi vì thực hiện nghĩa cử cao đẹp, trả toàn bộ chi phí điều trị cho một câu bé chín tuổi mắc bệnh ung thư. Cậu bé không may mắc phải căn bệnh quái ác đó là Nuhazet. Tháng trước, Nuhazet đã được bố mẹ đưa tới sân Bernabeu để chứng kiến một trận đấu của Real Madrid nhằm thỏa mãn giấc mơ của cậu bé này. Sau khi gặp gỡ Nuhazet, Cris Ronaldo đã quyết định sẽ tài trợ toàn bộ chi phí điều trị bệnh của Nuhazet. Hiện tại, Cris Ronaldo đang gây được chú ý khi lập cú đúp trong trận đấu với Hà Lan giúp Bồ Đào Nha tiến vào tứ kết.

  • Như Đạt

 

 

 

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X