Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Villa: “Người hâm mộ TBN sẽ không cảm thấy nhớ tôi”

Thứ Sáu 01/06/2012 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã dự định từ cách đây vài ngày, vào hôm qua, tiền đạo David Villa cùng với Carles Puyol, những cầu thủ phải nói lời chia tay EURO 2012 vì chấn thương, đã đến thăm các đồng đội trong màu áo tuyển TBN tại nơi tập trung Ciudad Deportiva của Las Rozas (Madrid). Và tại đây, trước báo giới, “El Guaje” đã có những chia sẻ rất chân thành về quyết định xin rút lui khỏi tuyển quốc gia vừa qua của anh.

“Các bạn đã luôn cảm thấy vui khi có tôi trong màu áo tuyển quốc gia, nhưng lần EURO này các bạn sẽ không nhớ đến tôi đâu. Chúng ta còn có rất nhiều những chân sút xuất sắc khác và bất kỳ ai trong họ cũng có thể khiến các bạn vui lòng. Chúng ta có một Torres với cảm giác bóng tuyệt vời và cậu ấy đang ở tình trạng thể lực cùng phong độ hoàn hảo sau tất cả những gì không may xảy ra với mình.”, Villa nói về tầm quan trọng của anh tại tuyển TBN.

TBN sẽ không có Vua phá lưới EURO 2008 trong đội hình
TBN sẽ không có Vua phá lưới EURO 2008 trong đội hình

Về chuyến thăm toàn đội trong 1 ngày này, Villa chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với các đồng đội và họ đều biết rằng tôi hoàn toàn ủng hộ, tin tưởng ở họ và tôi cũng sẽ rất nhớ các đồng đội của mình, không chỉ những lần trên sân cỏ mà cả trong giai đoạn tất cả cùng gắn bó với nhau, cùng ăn uống, ngủ nghỉ,… Vì thế, tôi hy vọng các đồng đội của mình sẽ thật mạnh mẽ. Ở những giải đấu khác, tôi hy vọng mình sẽ trở lại.”

Villa cũng kể lại cuộc trò chuyện giữa anh với HLV Del Bosque khi anh quyết định chủ động xin rút lui khỏi tuyển: “Tôi đã nỗ lực bằng mọi cách và HLV đã luôn chờ đợi tôi, ông đã nói sẽ chờ đợi tôi đến tận phút cuối cùng của ngày công bố danh sách chính thức để xem xét khả năng thi đấu của tôi. Nhưng vài ngày trước đó, tôi đã thú nhận với Del Bosque rằng tôi sẽ không thể đạt trạng thái thể lực và phong độ ở mức cao nhất, tôi không xứng đáng để được gọi tên vào tuyển, và rằng ông ấy sẽ không được chứng kiến một Villa tốt nhất. Tôi đã rất chân thành và trung thực với bản thân mình, với Barcelona và với tuyển TBN.”

Nói về khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch EURO của tuyển TBN, “El Guaje” cho biết: “Chúng ta đã vẫn cho thấy mình là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch sau thành công của 4 năm trước. Nhưng một khi giải đấu bắt đầu thì tất cả các đội tuyển đều có cơ hội ngang nhau.”

Cuối cùng, Villa hy vọng: “Tôi sẽ tập luyện hết mình để hồi phục trong suốt mùa hè này. Tôi muốn mình sẽ trở lại vào ngày 16 tháng 7 tới khi Barca bắt đầu giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.” (Ngày 16 tháng 7 chính là ngày mà các cầu thủ Barca sẽ chính thức trở lại tập trung bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải 2012/2013)

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X