Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Hy Lạp, Joachim Loew tự hào về các học trò

Thứ Bảy 23/06/2012 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – HLV trưởng ĐT Đức tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận thắng đậm 4 – 2 trước Hy Lạp.

Dù đã ghi được 4 bàn thắng vào lưới Hy Lạp nhưng những gì các cầu thủ Đức thể hiện, đặc biệt là ở hàng thủ vẫn thực sự là mối e ngại. Bước vào trận đấu, Hy Lạp là đội bóng chủ động chơi phòng ngự, còn Đức đã chủ động đá nhanh với mục tiêu ghi được bàn thắng. Thủ quân Phiglipp Lahm là người ghi bàn mở tỷ số cho Đức. Tuy nhiên, HLV Joachim Loew lại tiếp tục rơi vào tâm trạng lo lắng khi Samaras ghi bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, cũng không phải chờ đợi quá lâu khi Khedira, Marco Reus và Miroslav Klose ghi liên tiếp 3 bàn thắng đưa Đức dẫn trước 4 – 1. Sẽ là niềm vui trọn vẹn nếu như ở những phút cuối, Boateng không để bóng chạm tay và tạo cơ hội cho Hy Lạp ghi bàn thắng thứ 2 trên chấm phạt 11m. Tuy vậy, Đức vẫn giành chiến thắng 4 – 2 qua đó giành tấm vé đi tiếp vào Bán kết Euro 2012.

HLV Joachim Loew tự hào về màn trình diễn của các học trò
HLV Joachim Loew tự hào về màn trình diễn của các học trò

Sau trận đấu, HLV Joachim Loew đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Đây là thành tựu đáng nể của chúng tôi. Chúng tôi đã có 4 lần liên tiếp đi vào Bán kết. Tôi nghĩ mọi người yêu thích bóng đá Đức đều có tự hào về đội tuyển chúng tôi”, vị thuyền trưởng “Cỗ xe tăng Đức” phát biểu trên ZDF.

“Hy Lạp cũng có cơ hội cho học khi ghi được 2 bàn thắng. Khởi đầu trận đấu, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn để ghi bàn. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã không từ bỏ và luôn cố gắng và sau đó họ đã làm được điều đó. Sau khi bị gỡ hòa, chúng tôi đã đáp trả bằng 3 bàn thắng liên tiếp. Đây là ngày thi đấu hết sức đặc biệt. Hiện tại, chúng tôi đang có phong độ hoàn toàn xuất săc”, chiến lược gia 52 tuổi chia sẻ.

Về đối thủ của Đức tại Bán kết, sẽ là đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu tứ kết Anh – Italia, Joachim Loew chia sẻ: “Sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Anh là đội bóng luôn chơi kỷ luật, Italia thì luôn gây nhiều khó khăn cho mọi đội bóng. Cả 2 đội bóng sẽ rất nguy hiểm. Chúng tôi sẽ phải cạnh tranh cơ hội vô địch với 1 trong 2 đội bóng xuất sắc”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X