Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard bị đồng đội cũ "tố" chơi bẩn

Thứ Bảy 20/10/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - El Hadji Diouf là cái tên không còn xa lạ với những người theo dõi bóng đá Anh. Anh nổi tiếng là cầu thủ thích lang bạt và không gắn bó với bất kì CLB nào lâu. Giờ đây, khi đang khoác áo Leeds Utd, Diouf đã bất ngờ “chửi rủa” người đồng đội cũ tại Liverpool, thủ quân Steven Gerrard rằng anh này chỉ quan tâm đến việc ghi bàn trên sân, còn đội bóng của anh ta thắng cũng được mà thua cũng chẳng sao.

Diouf đã có quãng th

ời gian 2 năm tại Anfield, từ 2002 đến 2004. Anh ra đi gia nhập Bolton ngay trước năm Liverpool đoạt chức vô địch Champions League. Cầu thủ 31 tuổi này cho rằng Gerrard là đồ ích kỉ.

“Anh ta ghen tị với tôi! Chẳng có ai có thể ích kỉ hơn thế. Anh ta chẳng thèm quan tâm đến bất cứ ai nữa. Gerrard thà để Liverpool thua mà anh ta ghi bàn còn hơn toàn đội thắng mà anh ta chẳng có đóng góp gì. Nói thật là chẳng ai ở Liverpool chịu nổi hắn hết. Tôi đã từng đi máy bay riêng với Maradona đó. Ông ấy đã bắt tay tôi và nói rằng thích xem tôi chơi bóng. Đó là điều thật hạnh phúc. Còn nữa, ở Senegal, tôi như một vị thánh. Người dân nổi giận khi tôi không được chọn để chơi trong trận đấu với Bờ Biển Ngà. Tôi nằm trong top 100 cầu thủ của thế kỉ do Pele bình chọn còn Gerrard thì không. Tôi tôn trọng Gerrard trên khía cạnh anh ta là một cầu thủ giỏi, nhưng phải nói là chẳng ai chịu được bản tính tự cao tự đại của hắn”. Ngoài ra thì Diouf còn cho rằng Gerrard không phải là một cầu thủ nổi tiếng tại Anfield (???).

El Hadji Diouf tự biến mình thành anh hề sau những phát biểu nhằm vào Steven Gerrard
El Hadji Diouf tự biến mình thành anh hề sau những phát biểu nhằm vào Steven Gerrard

Về phía Gerrad, tuy anh chưa có bình luận gì về sự vụ này nhưng trong quá khứ, thủ quân Liverpool đã từng có lần phát biểu về Diouf. Anh cho rằng thái độ của cầu thủ người Senegal là rất lồi lõm và anh cảm thấy Diouf chưa thực sự trưởng thành. Tất cả mọi cầu thủ của Liverpool đều thi đấu với hình ảnh đội bóng trong trái tim còn Diouf thì không, rằng Diouf chỉ quan tâm cho bản thân. Sau khi tuyển thủ Senegal chuyển đến Bolton thì Gerrard khi đó đã nghi ngờ về lòng trung thành của anh này. Và thực tế chứng minh sự nhìn xa trông rộng của Gerrard khi mà từ đó tới nay, Diouf đã nhảy tới...10 CLB. Nhìn về quá khứ thì có vẻ như El Hadji Diouf cũng chẳng phải một cầu thủ gương mẫu gì cho cam. Hồi còn thi đấu cho Liverpool, anh này đã từng bị treo giò và nộp phạt cho hành vi nhổ vào mặt một cổ động viên Celtic ở cúp UEFA (tiền thân của Europa League). Tiếp đó vào năm 2011, Diouf bị truyền thông lên án khi thay vì ngậm miệng lại thì anh lại cười vào mặt và chế nhạo Jamie Mackie của QPR khi anh này đổ vật xuống sân sau pha va chạm kinh hoàng với Gael Givit của Blackburn. Vụ việc này đã làm cho HLV hiện tại của Leeds Neil Warnock gọi Diouf là “một con chuột cống đáng khinh”.

Steven Gerrard vs El Hadji Diouf
Steven Gerrard vs El Hadji Diouf

Diouf cũng mượn thời cơ này để nói về mình. “Tôi đã gây ra nhiều thứ. Nhưng mà nhìn xem, bao nhiêu người ngoài kia làm những điều tồi tệ hơn tôi nhiều. Chẳng qua tôi là mục tiêu công kích của mọi người mà thôi. Mọi người nói về tôi chẳng vì điều gì cả. Công nhận là tôi có làm cho người khác tổn thương và tôi xin lỗi về điều đó. Nhưng tôi chưa vào tù bao giờ, cũng chưa làm ai chấn thương trên sân cỏ hết. Mọi người gọi tôi là “thằng hư đốn”, nhưng đáp lại tôi cười vào mặt họ. Mà tôi cũng kệ việc ai nói gì về tôi. Họ nói về tôi đơn giản vì tôi để lại dấu ấn bất cứ đâu tôi đi qua”.

Diouf hiện nay đang là đội trưởng tại Leeds Utd. Và không biết với bản tính ngang tàng của mình, đây liệu đã là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của anh chưa nữa. Chắc hẳn là chưa đâu.

 

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X