Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan quậy, LĐBĐ Croatia méo mặt móc hầu bao nộp phạt

Thứ Tư 20/06/2012 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau hàng loạt vụ "nổi loạn" của các CĐV Croatia, UEFA mới đây đã quyết định phạt đội bóng kẻ caro đỏ-trắng tới  65.000 bảng anh.

Như chúng ta đã biết, trong những trận đấu của Croatia trong khuôn khổ VCK Euro 2012 vừa qua, máy quay liên tiếp cho truyền tải hình ảnh những CĐV của đội bóng này ném pháo sáng xuống sân. Hành động đó không những gây mất trật tự an ninh trên SVĐ mà còn có thể khiến trận đấu bị gián đoạn và bên cạnh đó, những khán giả ngồi trước máy thu hình sẽ cảm thấy rất "tức mắt".

croatia
65.000 bảng là con số mà LĐBĐ Croatia phải móc hầu bao để chi trả cho màn quậy tưng
của người hâm mộ đội nhà

Chính vì lẽ đó mà UEFA đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc này và với những gì diễn ra, cơ quan quyền lực cao nhất của túc cầu giáo ở lục địa già cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra bằng chứng chống lại Croatia. Và vì thế, mới đây, UEFA đã chính thức thông qua một khoản phạt nặng đối với đội bóng từng được mệnh danh là Những chú ngựa ô này.

65.000 bảng là những gì mà LĐBĐ Croatia sẽ buộc phải chi trả cho những hành động quậy phá của các CĐV đội nhà. Ngoài việc bị phạt do đốt pháo sáng, khoản phạt lớn đến vậy là do UEFA đã tính cả tội danh phân biệt chủng tộc mà khoảng 300-500 người hâm mộ Croatia có mặt trong trận đấu giữa Italy và đội bóng này đã thực hiện (giả khỉ, ném chuối xuống sân) nhằm vào Balotelli.

Đồng cảnh ngộ mất tiền với LĐBĐ Croatia  còn có Niklas Bendtner của Đan Mạch. Được biết, chàng tiền đạo này bị UEFA "sờ gáy" do dám quảng cáo cho một công ty cá độ ở...quần lót của mình. Ngoài ra thì cầu thủ đang thuộc biên chế của Arsenal còn bị treo giò thêm một trận nữa. Tuy nhiên, may mắn hơn LĐBĐ Croatia phải "giơ đầu chịu báng" thì khoản phạt mà "thần tài" một thời của The Gunners lẽ ra phải chịu đã được công ty cá độ mà anh nhận quảng cáo đài thọ hết.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X