Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chính thức mất Barry, Jagielka thế chỗ

Thứ Ba 29/05/2012 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson vừa chính thức xác nhận rằng tiền vệ Gareth Barry sẽ không thể tham dự EURO 2012 vì chấn thương háng.

Trong trận giao hữu với Na Uy vừa qua, Barry được tung vào sân sau giờ nghỉ để thay cho Steven Gerrard, nhưng anh chỉ thi đấu được vỏn vẹn 28 phút trước khi phải khập khiễng rời sân vì chấn thương háng.

Barry không thể dự EURO 2012
Barry không thể dự EURO 2012

“Tôi rất thất vọng khi mất Gareth, không chỉ vì anh ấy là một thành viên trong danh sách 23 cầu thủ dự EURO mà còn bởi anh ấy đã chơi rất tốt cho đội tuyển trong vài năm qua”, HLV Hodgson nói trong một thông báo được đưa ra bởi FA.

“Tôi biết khao khát được tham dự giải đấu này của Gareth lớn như thế nào. Nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy vẫn sẽ chơi cho ĐT Anh sau EURO 2012. Tôi chúc Gareth bình phục một cách nhanh chóng”.

Để thay thế Barry, hậu vệ Phil Jagielka của Everton sẽ được HLV Hodgson triệu tập. Jagielka là một cầu thủ đa năng khi anh có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ phòng ngự.

Jagielka – năm nay 29 tuổi – đã gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng gần đây của ĐT Anh trước Tây Ban Nha và anh còn có một lợi thế khác là từng đá cặp trung vệ với Joleon Lescott khi hai người còn chung màu áo Everton.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X