Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh: Ashley Cole đau bụng, Roy Hodgson lo lắng

Thứ Sáu 08/06/2012 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dường như cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha cho ĐT Anh, khi mới đây, hậu vệ Ashley Cole đã gặp vấn đề ở dạ dày, và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với ĐT Pháp.

Hôm thứ 5 vừa qua, Ashley Cole đã gặp phải cơn đau dạ dày và ngồi ngoài trong suốt buổi tập của ĐT Anh. Nhiều khả năng, hậu vệ này sẽ không có được thể lực tốt nhất để tham dự trận đấu đầu tiên của Tam Sư tại EURO 2012, gặp ĐT Pháp vào thứ 2 tuần sau.  



Ashley Cole
Ashley Cole

Nếu Ashley Cole vắng mặt thì đó sẽ là một tổn thất lớn đối với Tam Sư, khi đội hình lúc này đã sứt mẻ nghiêm trọng bởi sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Cahill, Lampard hay Barry. Tuy năm nay đã 31 tuổi, nhưng Cole vẫn có được phong độ hết sức ổn định trong màu áo Chelsea cũng như ở ĐT quốc gia. Chính điều đó đã giúp anh luôn có được một suất chính thức trong đội hình Tam Sư liên tục trong nhiều năm (từ 2001 đến nay, Ashley Cole đã có 94 trận thi đấu cho ĐT Anh).

Rất có thể HLV Roy Hodgson sẽ phải lựa chọn Leighton Baines cho vị trí cánh trái nếu Cole không kịp bình phục. Dù đạt được phong độ khá tốt trong màu áo Everton nhưng rõ ràng, nếu xét về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao thì hậu vệ này vẫn còn thua kém Ashley Cole rất nhiều, khi anh mới chỉ có 8 trận cho ĐT Anh. Hơn nữa, Baines tuy có thể hỗ trợ tấn công tốt nhưng khả năng phòng thủ của hậu vệ này không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Khó khăn cho ĐT Anh khi ngay ở trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, họ đã phải đối đầu với một ĐT Pháp đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Nếu để thua thì Tam Sư sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chặng đường tiếp theo, khi các đối thủ còn lại như Thụy Điển hay Ukraine đều không dễ chơi.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X