Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Reading cảnh báo các đồng đội phải "cẩn thận" với Luis Suarez

Thứ Bảy 20/10/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng của Reading, Jobi McAnuff đã cảnh báo các đồng đội phải cảnh giác với Suarez trong vòng cấm địa do lo sợ tiền đạo của Liverpool có thể ngã xuống bất cứ lúc nào.

Anh cho rằng các trọng tài phải thật tập trung theo dõi từng bước chạy của Suarez khi anh đi vào vòng 16m50. Sự cẩn thận này của McAnuff là không thừa khi Suarez nổi tiếng với tuyệt chiêu “ăn vạ” với không ít lần thành công. The Royals sẽ hành quân đến Anfield tối nay trong bối cảnh họ chưa thắng trận nào trong mùa giải mới. Suarez sẽ được HLV Brendon Rodgers bố trí ra sân ngay từ đầu, bất chấp anh bị chỉ trích nặng nề sau những màn ăn vạ trước Stoke vòng trước. Khi đó tuyển thủ Uruguay đã ngã xuống sân sau khi chả chạm vào ai cả. HLV Tony Pulis của Stoke sau trận đấu đó đã tức giận cho rằng Suarez xứng đáng bị cấm thi đấu 3 trận. Đội trưởng của Reading tin rằng sau trận đấu với Stoke, các trọng tài đã biết được “bộ mặt thật” của Luis Suarez.

McAnuff kêu gọi các đồng đội xoạc bóng Suarez với sự cẩn thận
McAnuff kêu gọi các đồng đội xoạc bóng Suarez với sự cẩn thận

 

Tuy nhiên đội trưởng của Reading cũng thừa nhận thật khó để có thể kiểm soát tình hình khi mà một cầu thủ chạy với tốc độ cao thì 1 va chạm dù là nhỏ nhất cũng có thể trở thành cái cớ để anh ta ngã lăn ra mà vẫn hợp lí. Trong những trường hợp đó quyết định thường thuộc về trọng tài là có cho đá phạt hay không. Tuy nhiên anh cũng cho rằng đối với Suarez thì càng phải cẩn thận hơn. Anh căn dặn các đồng đội hãy “xoạc bóng với sự thận trọng” khi đối đầu với Suarez.

Liverpool sẽ tiếp đón Reading với sự tự tin lớn khi mà họ vừa có được chiến thắng đầu tay ở vòng đấu trước. Và chắc chắn HLV Rodgers cùng các cầu thủ sẽ muốn chiến thắng trận đấu này để tạo đà tâm lí cho sự trở lại của mình, nhất là khi đối thủ của họ là đội bóng yếu như Reading.

  • Thành Nguyễn

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X