Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Pháp nói gì về phong độ của Les Bleus

Thứ Năm 21/06/2012 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Pháp đã chính thức có tấm vé đi tiếp vào Tứ kết Euro 2012 với tư cách là đội nhì bảng D mặc dù ở trận cuối cùng gặp Thụy Điển, họ để thua 0 – 2. Do đó, các cầu thủ Les Bleus đang có những cảm xúc trái ngược trước khi phải đối mặt ĐKVĐ Tây Ban Nha.

2 tấm vé đi tiếp ở bảng D đã không có quá nhiều bất ngờ khi đều thuộc về Pháp và Anh. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng này đều không thể hiện được phong độ thực sự thuyết phục, đặc biệt là Pháp.

Cầu thủ Pháp đã thể hiện một phong độ không thực sự thuyết phục ở vòng bảng
Cầu thủ Pháp đã thể hiện một phong độ không thực sự thuyết phục ở vòng bảng

Đi tiếp với vị trí nhì bảng nhưng họ lại để thua ở trận đấu cuối cùng gặp Thụy Điển với tỷ số 0 – 2. Đó là nỗi thất vọng lớn của HLV Laurent Blanc, cũng chính là sự lo lắng của những CĐV trung thành nhất của Les Bleus. Dẫu sao họ vẫn đi tiếp và thử thách vẫn đang ở phía trước. Và nó đang thực sự là sự lo lắng “vô bờ bến” khi đối thủ của Pháp là đội bóng hiện đang mạnh nhất Thế giới, ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Tiếp đón Tây Ban Nha, mỗi cầu thủ Pháp đều có những cảm xúc trái ngược về phong độ đội nhà.

Đối với Mathieu Debuchy, anh vẫn hoàn toàn tự tin về phong độ đội nhà và khẳng định Pháp sẽ đả bại TBN và đi tiếp vào Bán kết. “Chúng tôi chắc chắn sẽ đánh bại Tây Ban Nha. Họ là đội bóng mạnh và gồm những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới. Tuy nhiên, họ không phải là không thể đánh bại. Mấu chốt ở chỗ phải lấy được bóng của họ. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không thể dễ dàng. Do đó, chúng tôi phải bình tĩnh và biết tận dụng tốt cơ hội”.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Gael Clichy lại không thể tự tin như hậu vệ Debuchy. Hậu vệ đang trong biên chế Man City lại thừa nhận phong độ kém cỏi của đội nhà. “Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của chúng tôi là Tây Ban Nha. Họ có những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới. Chúng tôi phải chấp nhận rằng mình đang có phong độ kém cỏi. Nếu muốn đi tiếp, chúng tôi buộc phải cải thiện hàng thủ và hàng công phải chơi tốt hơn nếu không chúng tôi buộc phải dừng lại”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X