Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Carzola: Iniesta là tấm gương sáng cho tôi nhìn vào

Thứ Ba 16/10/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Tiền vệ vừa chuyển tới Arsenal hè vừa rồi Cazorla đã hết lời ca ngợi người đồng đội của anh tại ĐT Tây Ban Nha và tin rằng tiền vệ nhỏ con xứ Catalans là một hình mẫu lí tưởng cả trong và ngoài sân cỏ.

Theo lời Cazorla, Iniesta có đủ tất cả mọi tố chất cần thiết cho một cầu thủ giỏi. Anh mơ có một ngày anh có thể đạt tới đẳng cấp của tiền vệ đang chơi cho Barca. Tiền vệ công của Arsenal tin rằng Iniesta là mẫu cầu thủ mà tất cả mọi người nên noi gương. Anh phát biểu: “Iniesta là một thước đo để cho tôi tự đánh giá bản thân. Được chơi bóng bên cạnh anh ấy là một cái gì đó rất khác. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá đích thực trên mọi chuẩn mực. Tôi luôn cố để copy mọi thứ anh ấy làm, nhưng mọi chuyện có vẻ khó. Vấn đề ở đây là tôi thấy với những gì anh ấy làm thì nó rất dễ dàng, nhưng khi chuyển qua cho tôi thì tôi làm rối tung hết cả lên. Andreas là một hình mẫu lí tưởng cả trong và ngoài sân cỏ”.

Santi Cazorla: Cầu thủ chơi hay nhất Arsenal trong ngày khai mạc Premier League
Santi Cazorla: Cầu thủ chơi hay nhất Arsenal trong ngày khai mạc Premier League

Ngoài ra Cazorla còn đề cập tới việc chuyển từ Malaga sang Arsenal. Theo anh thì anh không mất quá nhiều công sức để hòa nhập vì lối chơi của 2 đội bóng là khá giống nhau. “Tôi đã thích nghi với đội bóng mới rất nhanh. Những thay đổi là không quá lớn như mọi người nghĩ. Cách chơi bóng ở đây có một chút nhanh hơn và căng thẳng hơn, tuy nhiên tôi không bị quá khớp. Tôi nghĩ Arsenal và Malaga có lối chơi khá tương đồng nhau đấy chứ” - Cazorla giải thích.

Hiện tại Cazorla đang chơi mùa giải đầu tiên cho Arsenal và anh chơi không tồi khi đã ghi 2 bàn cho CLB thành London trong 7 trận đã đấu. Trước Arsenal, tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha đã từng chơi cho Villareal và Malaga. Anh chuyển tới Arsenal tháng 8/2012 và trở thành bản hợp đồng thứ 3 mùa hè năm nay của Pháo thủ.

 

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X