Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Buffon dính chấn thương, người Ý lo sốt vó

Thứ Bảy 02/06/2012 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thất bại tủi nhục 0-3 trước ĐT Nga khiến NHM có lý do để lo lắng cho quãng đường chinh phục EURO 2012 sắp tới của ĐT Italia. Chưa hết, Azzurri còn phải đón nhận tổn thất về lực lượng sau khi thủ môn Buffon gặp chấn thương vai.

Với vết đau này, và phải rời sân từ phút 46 trận đấu. Tuy nhiên, may mắn cho ĐT Italia, chấn thương mà Buffon dính phải không quá nghiêm trọng, và anh hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu gặp ĐT Tây Ban Nha vào ngày 10/6 tới.

Chấn thương của Buffon khiến trận thua của Italia thêm đắng
Chấn thương của Buffon khiến trận thua của Italia thêm đắng

Ông Enrico Castellacci, bác sĩ của ĐT Italia cho biết: “Buffon đã gặp phải chấn thương nhẹ. Anh ấy đã có vấn đề ở nhỏ ở dây chằng vai phải, tuy nhiên, sẽ không mất quá nhiều thời gian để phục hồi. Buffon hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu đầu tiên của ĐT Italia ở EURO 2012”.

Tuy vậy, chuyên gia y tế này cũng thừa nhận rằng với thể lực của một cầu thủ đã 34 tuổi thì mọi chuyện đều hoàn toàn có thể xảy ra. Buffon cũng từng phải đối mặt với những chấn thương từng khiến anh phải ngồi ngoài xuyên suốt cả mùa giải. Đó là cơ sở cho những mối lo về sự biến chứng của vết đau thủ thành của Juventus đang gặp.

Trong trường hợp xấu, có lẽ người Ý cũng không lấy làm quá lo lắng cho tình hình của Buffon. Bởi trong tay HLV Prandelli vẫn còn 2 thủ thành đủ tin cậy là Sirigu và Sanctis, những người đủ kinh nghiệm và chuyên môn để chinh chiến ở những mặt trận lớn. Có chăng, điều NHM Azzurri lo ngại chính là tâm lý thi đấu của các tuyển thủ khi ai ai cũng bị phân tâm bởi scandal bán động ở nước nhà. Bởi vậy mà họ đã thể hiện một tinh thần bạc nhược để rồi chịu phơi án 0-3 trước ĐT Nga ở trận giao hữu vừa qua. Không biết chừng ở nội bộ Azzurri lúc này, đang có những người phải lo ngay ngáy vì sợ bị bắt thóp.

Minh Minh (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X