Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

EURO từ khán đài: Sung nhất WAGs Ý, nhì WAGs Đức...

Thứ Tư 20/06/2012 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luôn xuất hiện với số lượng áp đảo trên khán đài với những màn cổ vũ nồng nhiệt nên những bóng hồng trong sắc áo Thiên thanh được bình chọn là WAGs sung nhất tại EURO 2012.

WAGs Ý thật hết ý

Ông cha ta hay truyền tai nhau rằng “cơm Tàu, vợ Nhật” là những thứ được coi là “nhất” trong những lựa chọn của đấng mày râu. Thế nhưng, những ai dõi theo hành trình của thầy trò HLV Prandelli tại EURO 2012 thì có thể khẳng định giờ đây phải là “nhất vợ Ý” dù giải đấu chỉ mới đi hết vòng bảng.

Phải nói rằng hiếm có giải đấu nào mà WAGs tuyển Ý lại “sung” như năm nay. Dù hội WAGs Italia khá kín tiếng trước ngày khai hội EURO 2012, nhưng ngay từ những trận đấu đầu tiên của vòng bảng, các mỹ nhân của đoàn quân áo Thiên thanh đã cùng nhau rầm rộ bay tới Poznan để sẵn sàng tiếp sức mạnh cho ĐT Italia. Chỉ có bà xã Buffon vì bận trở lại CH Czech mừng sinh nhật thân phụ mình nên không thể trực tiếp cổ vũ Buffon và Azzurri trong trận ra quân. Thế nhưng từ quê nhà, mỹ nhân cao 1m81 và sở hữu số đo 3 vòng 94-60-92 vẫn luôn dõi theo những trận cầu của chồng với lời tuyên bố “không cổ vũ Italia là phản bội chồng”.

WAGs Italia trên khán đài trận gặp CH Ireland
WAGs Italia trên khán đài trận gặp CH Ireland

Trên khán đài, ở bất cứ trận đấu nào của Italia cũng hiện diện nhóm WAGs đông đảo bao gồm Carolina Marcialis (vợ Cassano), Cristina De Pin (bồ Montolivo), Roberta (vợ Marchisio) và Silvia Hsieh (vợ Diamanti)… Không có chân dài Alena dẫn đầu, WAGs Italia khỏi lo bởi bạn gái của HLV Prandelli mới đây đã bay sang dự khán trận cầu cuối vòng bảng và đảm đương luôn nhiệm vụ “cầm đầu” hội. Ngoài các bóng hồng xinh đẹp, sức mạnh của tuyển Italia càng được tăng thêm khi các nàng WAGs bế theo các công chúa, hoàng tử của mình tới cổ vũ dù đó là bé 6 tuổi hay mới 6 tháng tuổi. Một tay ôm con, một tay vẫy cao hò hét chắc chỉ có ở những nàng WAGs xứ mì ống.

Bởi độ cuồng nhiệt của mình, WAGs Italia đã chính thức đánh bại WAGs Đức, vốn được dự đoán sẽ áp đảo tại EURO 2012 do sự thuận lợi về vị trí địa lý. Không được hăng hái và nhiệt huyết như WAGs Italia nhưng những người đẹp chốn hậu cung tuyển Đức tham gia các trận đấu khá đều đặn và đủ quân số dù nhiều cô đến sân chỉ để ngồi trên khán đài tạo dáng, buôn chuyện hay ăn vặt

Tệ nhất WAGs Anh

Khi những cô nàng xinh đẹp của Hà Lan và CH Ireland đã phải bắt máy bay về nước thì dư luận mong chờ EURO 2012 sẽ được khuấy động bởi những cô gái đến từ xứ sương mù. Thế nhưng báo chí Anh vốn giỏi PR và đánh bóng hình ảnh đến thế cũng chỉ đưa được vỏn vẹn thông tin bà xã Wayne Rooney, Coleen chơi sang thuê máy bay đưa con trai sang cổ vũ cho chồng và hình ảnh Tony Terry, Malanie Slade hạ cánh an toàn tại Ba Lan.

Còn lại trong những trận cầu của “Tam sư” chả rõ số lượng WAGs ít ỏi đó ngồi lọt thỏm ở chỗ nào mà các tay phóng viên ảnh lia mãi ống kính chả tìm thấy một bóng hồng nào. Thậm chí cô nàng Coleen còn đang bị thành viên mạng xã hội Twitter “đánh” tơi bời vì cái tội coi trọng tình riêng mà bỏ qua quốc gia đại sự. Đến Ba Lan từ khá sớm nhưng bà mẹ một con cứ mải lo chơi bời. Ở cả hai trận đấu của tuyển Anh mà Rooney không được ra sân là Coleen cũng chả thèm đến cổ vũ “Tam sư” thi đấu mà thay vào đó là dạo chơi phố phường.

Tệ hơn nữa là bà xã của tiền vệ Steven Gerrard. Giải đấu quan trọng với sự nghiệp của chồng là vậy mà Alex nào có quan tâm. Thay vì bắt máy bay tới Ba Lan thì Alex hiện đang diện bikini tung tăng với đám bạn ở bãi biển xinh đẹp tại hòn đảo Ibiza xa tít tắp.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Chứng kiến sự thiếu vắng bóng hồng nơi khán đài, cầu thủ Anh tất nhiên là quá buồn tủi nhưng đành tự an ủi bằng lý do rằng: Thôi, để vợ ở nhà kẻo nạn phân biệt chủng tộc.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X