Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thụy Điển lên kịch bản Anh thua thảm cho... báo Anh

Thứ Sáu 15/06/2012 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo có lượng phát hành lớn nhất Thụy Điển, Aftonbladet, vừa tưởng tượng ra một bìa báo Daily Mirror cho kịch bản Anh thua đậm trước thềm đại chiến Anh-Thụy Điển.

Bìa báo này được thiết kế theo đúng phong cách của Daily Mirror, trong đó hình ảnh chủ đạo là thủ thành Joe Hart đang ôm đầu hối hận. "Số báo" này ra ngày thứ Bảy 16/6, nghĩa là sau khi trận Anh-Thụy Điển đã kết thúc.

Tờ báo có lượng phát hành lớn nhất Thụy Điển, Aftonbladet, vừa tưởng tượng ra một bìa báo Daily Mirror cho kịch bản Anh thua đậm trước thềm đại chiến Anh-Thụy Điển.
Bìa báo tưởng tượng của người Thụy Điển

Aftonbladet đặt ra kịch bản thủ thành của City là người phạm sai lầm chết người (thực ra ở các giải gần đây, giải nào người Anh cũng phải chịu cay đắng từ những sai lầm của thủ môn), và Anh thua tan tác Thụy Điển với tỉ số 0-4 (có thể đậm hơn)...

Tít chính của bìa báo là "Broken Hart", chơi chữ theo "broken heart", nghĩa là trái tim tan vỡ. Ngay dưới là dòng tít nhỏ: Ngày thứ Sáu đen tối, người Thụy Điển hủy diệt chúng ta. Ở bên cạnh là phản ứng của các bên liên quan. HLV: "Đừng chỉ trích anh ấy, chúng ta đều như c*t (sh*tty) cả". Các CĐV: "Trận đấu kết thúc với tỉ số thế nào? Chúng tôi bỏ về lúc đang thua 0-4...". Người trong cuộc (Hart): Đây là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của chúng tôi.

Thêm một chi tiết thú vị là ở bên măng-sét chính, Aftonbladet có "thòng" cả trường hợp họ bị Daily Mirror kiện. Ở đó, họ viết: "Báo Thụy Điển được trắng án: Chọc ngoáy báo lá cải ở Anh thì không thể xem là trọng tội"!

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X