Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli đã nói gì trước khi bị “bịt miệng”?

Thứ Ba 19/06/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho Italia vào lưới CH Ireland, tiền đạo Mario Balotelli đã phát ngôn những từ khá khó nghe nhằm về phía CĐV của CH Ireland.

Balotelli nổi tiếng là cầu thủ có bản tính ngông và khác người và luôn gây ra những rắc rối trên sân cỏ. Trước khi EURO 2012 diễn ra, chân sút này từng dọa dẫm sẽ giết những kẻ nào có hành động phân biệt chủng tộc đối với anh.

Bonucci chạy lại lấy tay che miệng Balotelli-
Bonucci chạy lại lấy tay che miệng Balotelli-

Mới đây, ngay sau khi ghi bàn vào lưới CH Ireland ở phút thứ 90 trận đấu cuối cùng bảng C, Balotelli đã quay đầu lại và nói ra câu gì đó nhưng chưa kịp tuôn ra nhiều thì bị người đồng đội Leonardo Bonucci nhanh chóng chạy lại lấy tay bịt miệng.

Những tưởng hành động của trung vệ Juve đã ngăn được những lời lẽ không đúng mực của Balotelli. Thế nhưng trước đó, chân sút 21 tuổi đã kịp tuôn ra một câu “chửi thề” ngắn gọn. Theo kết quả phân tích khẩu hình miệng, Balotelli sau khi nổ súng đã hướng về phía CĐV CH Ireland và hét lên rằng: “Bọn họ tất cả đều là con của những thằng chó đẻ”.

May mắn cho Balotelli là trong báo cáo cuối trận đấu, trọng tài không kiến nghị sự việc này lên UEFA nên anh sẽ không phải nhận án phạt.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X