Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường trở về Việt Nam vào ngày mai

Thứ Sáu 30/09/2016 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được Incheon cho phép, tiền vệ Xuân Trường sẽ có mặt tại Việt Nam đúng lịch tập trung vào ngày 1/10 tới đây.
Xuan Truong tro ve Viet Nam vao ngay mai hinh anh
Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam ngày 1/10

Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam lần 3, HLV Hữu Thắng gặp vô vàn khó khăn về nhân sự khi thiếu vắng nhiều cầu thủ. Bên cạnh nhóm của Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh bận đá cúp Quốc gia, bộ 3 đang chơi bóng ở nước ngoài là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng tập trung muộn do CLB chủ quản chưa cho phép. Điều này dẫn đến việc tuyển Việt Nam thiếu hụt nhân sự và ở các buổi tập vừa qua HLV Hữu Thắng cùng trợ lý còn phải xỏ giày vào tập cùng cho đủ quân số.

Tuy nhiên, một tin vui đã đến với ĐT Việt Nam khi tiền vệ quan trọng Lương Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam vào ngày mai. Sau một thời gian dài “nài nỉ”, cuối cùng VFF cũng đã xin được Incheon United cho phép tiền vệ người Tuyên Quang về tập trung sớm.

Trong suốt hơn một tháng qua, VFF đã liên lạc và làm việc liên tục qua điện thoại chỉ để thuyết phục đội bóng này chấp thuận để Trường về Việt Nam vào đầu tháng 10. Cách đây ít ngày, CLB Incheon còn có văn bản cho hay sẽ chỉ cho Trường về nước vào ngày 7/10 vì vào ngày 6/10, Incheon sẽ có một trận đấu quan trọng tại K-League.

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho hay: “Việc thuyết phục khá vất vả nhưng cuối cùng đội tuyển quốc gia vẫn có sự góp mặt của ba cầu thủ cũ của HAGL vào ít ngày tới. Nếu họ đạt phong độ tốt, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bố trí họ thi đấu trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10 trên sân Thống Nhất".

Xuan Truong tro ve Viet Nam vao ngay mai hinh anh 2
Công Phượng và Tuấn Anh về muộn hơn đôi chút

Ông Hoài Anh nói tiếp: "Tuy nhiên, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ quay lại Nhật Bản vào ngày 7/10 rồi lại về Việt Nam vào ngày 31/10 để tập trung giai đoạn chuẩn bị quan trọng nhất trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup.

Xuân Trường cũng phải quay lại Hàn Quốc và về Việt Nam muộn hơn, dự kiến vào 3 hoặc 4/11. Cũng không quá đáng lo vì đến ngày 20/11, Việt Nam mới thi đấu trận đầu tiên gặp Malaysia tại AFF Cup. Như vậy, Trường vẫn có quỹ thời gian khoảng 16 ngày tập trung cùng đội tuyển. Trước đó, Mito Hollyhock và Yokohama FC cũng đã đồng ý “nhả” Công Phượng và Tuấn Anh đúng hẹn.

Cũng trong buổi tối mai, nhóm cầu thủ dự trận chung kết cúp Quốc gia cũng sẽ lên tuyển hội quân sau khi dự xong Gala tổng kết mùa giải.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X