Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì về tin đồn gia nhập giải Thái?

Thứ Hai 11/12/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 20/12 tới đây, tiền vệ Xuân Trường sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Gangwon, nhưng tương lai của anh vẫn chưa được làm rõ.


Theo đó, bầu Đức vẫn chưa quyết định để tiền vệ này thi đấu tại Hàn Quốc hay về V-League, hoặc một phương án thứ 3 như chuyển tới một nền bóng đá khác thi đấu. Lương Xuân Trường vẫn đang tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam để đá giao hữu giải M150 (Thái Lan), bởi vậy tương lai của tiền vệ sinh năm 1995 vẫn đang là một dấu hỏi.
 
Trong trận đầu tiên giải M150, U23 Việt Nam đã hạ gục U23 Myanmar với tỷ số 4-0. Sau trận, phóng viên của chủ nhà Thái Lan có đặt câu hỏi cho Xuân Trường rằng liệu anh có sẵn sàng thi đấu tại Thai League hay không. Đáp lời, cầu thủ gốc Tuyên Quang cho biết: “Lúc này, tôi đang tập trung cho ĐT U23 Việt Nam và chuẩn bị cho giải đấu vào tháng sau. Tôi không quan tâm đến tương lai của mình ở mùa giải năm sau.”

Xuan Truong DT Viet Nam
Xuân Trường đang cùng U23 Việt Nam đá giao hữu tại Thái Lan

Bên cạnh đó, đội trưởng U23 Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn được gặp U23 Thái Lan giải này. Dù đó có thể coi là một trận đấu “đòi nợ” tại SEA Games 29 (Việt Nam thua 0-3). Nhưng Lương Xuân Trường khẳng định anh không đặt nặng việc thắng thua. Điều quan trọng nhất đối với các cầu thủ Việt Nam đó là nhuần nhuyễn những phương án chiến thuật, tích lũy thêm kinh nghiệm để hướng đến giải châu lục diễn ra vào tháng 1.
 
Liên quan đến tương lai tiền vệ này, có thông tin cho rằng CLB Gangwon muốn mượn anh thêm 1 mùa giải. Tuy nhiên, đây thực chất không phải phương án lý tưởng cho sự nghiệp của Xuân Trường. Trong 2 mùa giải thi đấu cho các CLB Hàn Quốc, cầu thủ 22 tuổi chỉ được đá chính 4 lần tại Incheon United, và thêm 2 lần tại Gangwon, tất cả đều không trọn vẹn 90 phút. Trong khi đó, Thai League có vẻ sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn, bởi LĐBĐ nước này chấp thuận cho mỗi CLB có thêm suất ngoại binh trong khu vực Đông Nam Á.

HLV Park Hang Seo thay đổi chiến thuật cho U23 Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc có vẻ như sẽ áp dụng một lối đá mới cho U23 Việt Nam ở trận gặp đối thủ Uzbekistan sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X