Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chấn thương, bỏ dở buổi tập đầu tiên

Thứ Hai 30/05/2016 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng ra sân của tiền vệ Xuân Trường ở trận gặp Syria ngày mai đang bị đặt dấu hỏi khi anh vừa dính chấn thương bàn chân.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

cong phuong va xuan truong
Xuân Trường dính chấn thương không hề nhẹ

Kể từ sau khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam từ Hàn Quốc, tiền vệ Xuân Trường nhận được sự chú ý và kỳ vọng từ rất nhiều CĐV và báo chí. Tuy nhiên, khả năng ra sân của tiền vệ này ở trận gặp Syria tới đây đang khá mong manh khi anh gặp phải chấn thương bàn chân không hề nhẹ.

Hiện tại, cầu thủ gốc Tuyên Quang vẫn chưa thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội. Anh chỉ có thể chạy nhẹ nhàng trước khi kết thúc buổi tập sớm hơn dự kiến. 

Không giống như Xuân Trường, Công Phượng đã bình phục hoàn toàn chấn thương bả vai và có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới. Đây là lần đầu tiên chân sút của Mito Hollyhock làm việc với HLV Hữu Thắng kể từ khi ông lên dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Thiếu vắng Xuân Trường sẽ là tổn thất không nhỏ cho tuyển giữa của ĐT Việt Nam, nhất là khi cầu thủ này được xem như hạt nhân để xây dựng lối chơi kiểm soát bóng. Kể từ khi lên dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng rất ưa thích sử dụng bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường để đảm nhiệm khu trung tuyến. Trong trận đấu tập với đàn em U21, HLV này cũng khẳng định thiếu vắng Xuân Trường làm hạn chế đáng kể sức mạnh của toàn đội.

Theo kế hoạch, 11h ngày mai (30/5), HLV trưởng và đội trưởng tuyển Việt Nam cũng như Syria sẽ có buổi họp báo trao đổi thông tin với báo chí, trước khi trận đấu diễn ra vào 18h một ngày sau đó (31/5). 

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X