Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao trận Việt Nam vs Campuchia rơi vào tình trạng ế vé?

Thứ Hai 09/10/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các địa điểm bán vé trận Việt Nam vs Campuchia đều rơi vào tình trạng đìu hiu. Đâu là nguyên nhân khiến người hâm mộ không mặn mà với việc đến sân?

Mở bán tại 3 địa điểm sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu từ ngày 7/10, thế nhưng đến nay số lượng vé trận Việt Nam vs Campuchia chỉ được bán ra với số lượng không nhiều. Các phòng vé đều rơi vào tình trạng thưa thớt người ghé qua, lượng vé bán ra cũng không nhiều dù giá vé được đánh giá hợp lý với ba mức 100 - 150 - 200 nghìn đồng mỗi vé. Vậy đâu là nguyên nhân khiến đội tuyển Việt Nam mất đi sức hút để kéo khán giả đến sân?
Vi sao tran Viet Nam vs Campuchia roi vao tinh trang e ve hinh anh
Người hâm mộ chưa mặn mà với vé trận Việt Nam vs Campuchia.

Đầu tiên là ở chính đối thủ Campuchia. Xét trên bình diện khu vực, bóng đá Campuchia gần đây tuy có sự tiến bộ lớn nhưng vẫn chưa thể "ngồi chung mâm" với những nền bóng đá hàng đầu như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia,... Trong lịch sử, Campuchia cũng là một đối thủ thường xuyên nằm ở thế "cửa dưới", luôn chịu thất bại khi chạm trán ĐT Việt Nam nên sức hút với người hâm mộ không lớn.

Xem thêm : Nhận định Việt Nam vs Campuchia 19h00 hôm nay
Ở trận lượt đi trên sân nhà, dù được cổ vũ bởi hàng chục nghìn khán giả nhà cùng việc đá trên mặt cỏ nhân tạo trong bối cảnh ĐT Việt Nam vừa thay tướng, Campuchia vẫn thất bại trước Việt Nam. Thế nên ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, không nhiều người tin ĐT Campuchia có thể làm nên bất ngờ. Một trận đấu mà kết quả cũng như thế trận có thể đoán định từ trước tất nhiên không đủ hấp dẫn để kéo người hâm mộ đến sân.
Một nguyên nhân lớn khác nằm ở việc người hâm mộ đang trong giai đoạn mất lòng tin vào bóng đá Việt Nam. Cho đến trước SEA Games 29, người hâm mộ trong nước vẫn rất mong đợi các trận đấu của đội tuyển để chứng kiến các cầu thủ được đánh giá đầy triển vọng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... thi đấu cùng những bước phát triển của họ. Để rồi sau thất bại ở SEA Games, lứa cầu thủ của đội U22 mất điểm khá nhiều trong mắt người hâm mộ, Công Phượng hay Tuấn Anh cũng không còn sức hút như trước nữa.
Người hâm mộ cũng đang ngán ngẩm với sự rối ren của bóng đá Việt Nam sau thất bại ở SEA Games 29. Liên tục những màn đấu đá nội bộ, đấu khẩu hay cả "dìm" nhau trực tiếp hay gián tiếp của một loạt người làm bóng đá càng khiến lòng tin của người hâm mộ dần xuống đáy. Khi chán nản với thực trạng của bóng đá Việt Nam, liệu còn bao nhiều người hâm mộ muốn đến sân?
Vi sao tran Viet Nam vs Campuchia roi vao tinh trang e ve hinh anh 2
Các cầu thủ thuộc lứa Công Phượng không còn sức hút lớn như trước để kéo khán giả đến sân trận Việt Nam vs Campuchia.

Đến lúc này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn đang chờ hình hài mới của đội tuyển dưới tay một huấn luyện viên mới. HLV Mai Đức Chung vẫn ngồi ghế tạm quyền cho đến hết trận gặp Campuchia, còn tân HLV Park Hang Seo sẽ đến Việt Nam ký kết hợp đồng vào ngày 11/10, một ngày sau khi trận đấu kết thúc. Có lẽ đến khi HLV Park Hang Seo chính thức tiếp quản "ghế nóng", người hâm mộ mới quan tâm nhiều hơn đến đội tuyển với lý do muốn xem chiến lược gia người Hàn Quốc đem lại điều gì mới cho bóng đá Việt Nam.
Một bộ phận CĐV miền Nam bày tỏ sự tiếc nuối không thể tới cổ vũ như kế hoạch khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đổi địa điểm thi đấu từ sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) sang sân Mỹ Đình (Hà Nội). Sở dĩ VFF đổi sân bởi trận đấu với Campuchia trùng với ngày kỷ niệm giải phóng thủ đô 10/10. Phải cho đến đầu tháng 10, kế hoạch của VFF mới được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chấp thuận. 
Việc đổi địa điểm thi đấu khiến nhiều CĐV tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận "than trời" trên mạng xã hội vì "bể kèo" hẹn với bạn bè, người thân đến cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Trong khi đó, người hâm mộ tại Hà Nội có nhiều lựa chọn cho ngày kỷ niệm 10/10, thế nên một trận đấu không "hot" như Việt Nam vs Campuchia chưa hẳn đã là lựa chọn hàng đầu để lên lịch với bạn bè và người thân.

Vé trận Việt Nam vs Campuchia rơi vào tình trạng ế ẩm
Người hâm mộ dường như không mấy mặn mà với trận đấu giữa Việt Nam với Campuchia khi các phòng bán vé rơi vào tình trạng ế ẩm.
Như Đạt (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X