Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam là vua Đông Nam Á, Tiến Dũng được sánh với De Gea

Thứ Ba 23/01/2018 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể tin được chiến tích lọt vào trận chung kết của U23 Việt Nam. Dưới đây là những bình luận nổi bật được bongda24h.vn tổng hợp sau trận bán kết.


@AL-Maalei Mahmood: “Chúc mừng Việt Nam từ Iraq. Chúng tôi chúc các bạn giành chiến thắng trong trận chung kết. Một đội bóng quá tuyệt vời. Chúc mừng!”
 
@Azahar Jalil: “Chúc mừng Việt Nam. Hãy quên những bình luận tiêu cực từ Malaysia, họ chỉ ghen tỵ với thành công của các bạn mà thôi. Vẫn còn rất nhiều người dân Malaysia ủng hộ và tôn trọng các bạn. Hãy làm Đông Nam Á tự hào, chúc may mắn ở trận chung kết.”
 
Viet Nam la vua Dong Nam A, Tien Dung duoc sanh voi De Gea hinh anh
U23 Việt Nam là những người hùng dân tộc.

@Pendita Khayalan: “Đây là những gì chúng ta gọi là tinh thần chiến đấu. Quá tuyệt vời, Việt Nam! Các bạn khiến chúng tôi tự hào.”
 
@Yuri Hayamoto: “Quá kinh khủng, điều này gợi nhớ cho tôi về trận đấu giữa Reading và Huddersfield Town, trong trận playoff thăng hạng Premier League.”
 
@Rozaq Razka: “Chúc mừng Việt Nam vì chiến tích vĩ đại của các bạn. Chúng tôi tự hào về sự cống hiến, về trận chiến của các bạn. Chúng tôi, những CĐV Indonesia vui mừng với thành tích của các bạn. Xin chúc mừng một lần nữa, các bạn thực sự có thể giành chức vô địch và khiến cả Đông Nam Á tự hào (xen lẫn ghen tỵ). Hãy tận hưởng điều này!”
 
@Muhd Nasrif Usman:
“Làm ơn chỉ cho tôi chỗ mua một chiếc áo của ĐT Việt Nam với, cả sân nhà lẫn sân khách luôn nhé. Tôi đến từ Malaysia và tôi rất muốn mua nó. Tôi là người Đông Nam Á, vì vậy tôi nghĩ tôi đủ tư cách để mặc chiếc áo của nhà vô địch.”
 
Viet Nam la vua Dong Nam A, Tien Dung duoc sanh voi De Gea hinh anh 2
U23 Việt Nam đã giành vé vào chung kết

@Tamang: “Wow wow wow! Quá tuyệt vời cho các cầu thủ Việt Nam. Hôm nay là một ngày đặc biệt của Nguyễn Quang Hải, và quả 11m bị trượt thực sự không quan trọng. Sẽ không bất ngờ nếu Việt Nam giành chức vô địch. Chúc may mắn ở trận chung kết.”
 
@Kittipong Sunthornphat: “Yess! Thật là một trận đấu tuyệt vời và quá sức ấn tượng. Sự trở lại sau khi bị dẫn trước liên tiếp 2 lần là không thể tin được. Các CĐV của các bạn cũng tuyệt vời không kém. Tôi chỉ muốn chúc các bạn may mắn trong trận chung kết.”
 
@Bainun Murshidi: “Thưa quý vị, hãy dành chút thời gian cho Việt Nam! Lạy Chúa, tôi tắc thở rồi. Một trận cầu không tưởng!”
 
@Naz Fliz: “Thủ môn của Việt Nam giống như David De Gea. Xin chúc mừng Việt Nam, tôi chắc chắn các bạn sẽ lên ngôi vô địch và làm nên lịch sử cho Asian. Malaysia sẽ ủng hộ các bạn từ phía sau.”
 
Viet Nam la vua Dong Nam A, Tien Dung duoc sanh voi De Gea hinh anh 3
Tiến Dũng xuất sắc đẩy thành công 2 quả penalty ở loạt đấu súng

@Yassir Mohdzar: “Việt Nam đã cho chúng ta thấy không gì là không thể. Một tinh thần chiến đấu quá tuyệt vời!”
 
@Alek Taufik Rahman: “Thật điên rồ. Tôi thực sự đã đặt cược cho các bạn, nhưng không hề hy vọng điều này sẽ xảy ra. Dù sao cũng xin chúc mừng, một trang sử mới của bóng đá Đông Nam Á.
 
@Paul Thomson: “Tôi đã khóc rồi!”
 
@Ema Haslina: “ĐT U23 Qatar có giá 2,15 triệu euro, trong khi U23 Việt Nam chỉ có tổng giá trị 75 nghìn euro. Quá tuyệt vời!”
 
@Mohd Khairulnizam: “Xin gửi lời chúc mừng lớn tới Việt Nam! Một chiến tích vĩ đại. Ngay lúc này, chúng tôi không thích gọi Việt Nam là vua của Đông Nam Á, vì các bạn đang trên đường trở thành Vua của châu Á.”

Tổng hợp diễn biến trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam vào chung kết: Thêm một lần, lịch sử gọi tên Việt Nam
Điều kỳ diệu mang tên Việt Nam vẫn chưa khép lại. Sau một kỳ tích là một kỳ tích nữa, đoàn quân Park Hang Seo đã vào chung kết và dưới đây là những điểm nhấn...
Tổng hợp – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X