Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam thay nửa đội hình, sao trẻ Thanh Hậu “mất tích”

Chủ Nhật 05/06/2016 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận tranh hạng Ba với U21 Singapore, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ tung ra 6 sự thay đổi so với trận thua Thái Lan. Đáng chú ý, tiền vệ được kỳ vọng là Phan Thanh Hậu không được đăng ký thi đấu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Thay tro HLV Hoang Anh Tuan chuan bi cho tran dau cuoi
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị cho trận đấu cuối

Trong chiều nay, U21 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại giải Tứ hùng ở Malaysia để gianh hạng Ba với U21 Singapore. Ở trận này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những sự thay đổi mạnh mẽ ở cả sơ đồ chiến thuật lẫn nhân sự so với trận thua Thái Lan cách đây ít ngày.

Cụ thể, thay vì sử dụng đội hình 3-6-1 như thời gian gần đây, U21 Việt Nam sẽ quay lại chơi với bốn hậu vệ trong sơ đồ 4-3-1-2. Bên cạnh đó, sáu cái tên đá chính ở trận trước sẽ được thay thế bằng những Đoàn Văn Hậu, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Bùi Tiến Dụng, Lương Hoàng Nam và Hà Đức Chinh.

Như vậy, với cách bố trí này, tiền vệ Lương Hoàng Nam của lò HAGL JMG sẽ sắm vai nhạc trưởng khi chơi ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ. Trong khi đó, ba cầu thủ  Đoàn Văn Hậu, Trương Văn Thái Quý và Triệu Việt Hưng cũng sẽ có lần đầu ra sân đá chính.

Đặc biệt, danh sách đăng ký thi đấu của U21 Việt Nam chiều nay bất ngờ thiếu vắng cái tên Phan Thanh Hậu. Hiện chưa rõ nguyên nhân cầu thủ này không có mặt nhưng đây được xem là thiếu hụt đáng tiếc. Trước khi giải khởi tranh, hậu được báo chí quốc tế chú ý rất nhiều và coi là một trong mười cầu thủ đáng xem nhất ở giải lần này.

Ở trận ra quân gặp Thái Lan, Phan Thanh Hậu cũng được đá chính trong khoảng 70 phút đầu tiên. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng như các đồng đội không thể hiện được nhiều trước một Thái Lan mạnh hơn cả về thực lực lẫn kinh nghiệm.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X