Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam xin lỗi người hâm mộ, hướng đến vòng loại châu Á vào cuối tháng 9

Thứ Bảy 05/09/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau thất bại trước Thái Lan ở trận chung kết, các cầu thủ U19 Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như hứa sẽ thi đấu tốt hơn tại vòng loại U19 châu Á 2016 diễn ra vào cuối tháng này.

U19 Viet Nam xin loi NHM, huong den vong loai chau A hinh anh
Các cầu thủ U19 Việt Nam rất đau buồn vì để thua Thái Lan

Cho dù bước tới trận chung kết giải vô địch U19 Đông Nam Á với tư cách là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào, nhưng U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-6 đầy cay đắng trong trận chung kết với đội bóng xứ chùa vàng. Đây là lần thứ ba liên tiếp các lứa U19 Việt Nam phải về nhì sau khi lứa của Công Phượng và Tuấn Anh thua Indonesia ở giải đấu năm 2013 và Nhật Bản, đội khách mời, ở giải đấu năm 2014. Trong trận chung kết diễn ra vào tối qua, Trọng Đại và các đồng đội đã để vỡ trận sau khi đối phương khi được bàn thắng thứ hai, dẫn đến những bàn thua tiếp theo là không thể tránh khỏi khi tinh thần các em đã đi xuống.

Sau thất bại đáng buồn này, đích thân thủ quân của U19 Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: “Đại xin lỗi mọi người một lần nữa vì đã không thể cùng anh em U19 lật đổ ngôi vô địch của Thái Lan. Cảm ơn mọi người suốt những thời gian qua đã ở bên ủng hộ U19. Đại biết mọi người vẫn buồn, nhưng xin mọi người đừng buồn nữa vì khi mọi người buồn, U19 cũng buồn. Không thể đáp ứng được kỳ vọng của mọi người nên Đại quá buồn.” Nguyễn Trọng Đại là đầu tàu của U19 Việt Nam từ lò Viettel với chiếc băng đội trưởng cũng lối đá rất chững chạc so với độ tuổi 18. Em là một tiền vệ trung tâm nhưng đã được HLV Hoàng Anh Tuấn điều xuống đá như một trung vệ ở giải đấu này và Đại đã chơi rất tỉnh táo và hiếm khi để đối phương vượt qua. Với một chiều cao tốt lên đến hơn 1m8, Trọng Đại sẽ là một chốt chặn đáng tin cậy trong tương lai của hàng thủ Việt Nam.

Hậu vệ U19 Hồ Tấn Tài: Đây rồi, truyền nhân của Trần Công Minh và Huỳnh Quang Thanh
(Bongda24h.vn) - Nếu phải chọn ra cái tên gây ấn tượng nhất của U19 Việt Nam ở giải đấu vừa qua thì đó sẽ là hậu vệ Hồ Tấn Tài, cầu thủ được kỳ vọng sẽ là chốt...

 

Bên canh đó, hậu vệ Trần Văn Hòa, đội trưởng của U17 PVF, tỏ ra lạc quan hơn với những mục tiêu trước mắt: “Sự nghiệp bóng đá cần có những trận đấu như thế vậy mới có thể trưởng thành và hướng tới tương lai phía trước. Mạnh mẽ lên các chàng trai U19 năm 2015.” Có lẽ chàng hậu vệ phải mang áo số 9 của U19 Việt Nam đang hướng tới vòng loại giải U19 châu Á 2016 diễn ra từ ngày 28/9 tại Myanmar tới đây. Việt Nam sẽ ở vùng bảng với Myanmar, Hong Kong, Brunei và Timor-Leste. Trong số này, chủ nhà Myanmar chính là đối thủ nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam, cho dù chúng ta từng đánh bại họ với chiến thắng 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng giải Đông Nam Á vừa qua.

Vòng loại U19 châu Á 2016 gồm có 43 đội tuyển tham dự, được chia làm 10 bảng, chọn ra 10 đội nhất bảng cùng 5 nhì có thành tích tốt nhất lọt vào vòng chung kết dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2016 (đây cũng là vòng loại cho giải U20 thế giới năm 2017), tại Bahrain. Tuy nhiên vì Bahrain cũng tham dự vòng loại nên nếu đội bóng này kết thúc bảng đấu ở 1 trong 2 vị trí đầu tiên, sẽ có 6 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất được lựa chọn. Vì thế cánh cửa vào vòng chung kết của U19 Việt Nam là rất sáng.

Xem thêm: BXH vòng loại u19 Châu Á

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X