Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam gặp khó vì tiền vệ trụ cột chấn thương

Chủ Nhật 25/09/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với Kyrgyzstan, tiền vệ Huỳnh Sang đã dính chấn thương không nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận tứ kết với Iran.
U16 Viet Nam gap kho vi tien ve tru cot chan thuong hinh anh
U16 Việt Nam gặp tổn thất trước trận đánh lớn

Trước thềm cuộc đối đầu mang tính lịch sử với Iran ở tứ kết giải Châu Á, U16 Việt Nam đón nhận tin không vui khi chấn thương của tiền vệ Huỳnh Sanh chưa có dấu hiệu tiến triển. Trước đó, cầu thủ này bị đau ở vùng mắt cá chân trong trận thắng 3-1 trước Kyrgyzstan.

Các bác sĩ chẩn đoán anh chỉ bị đau phần mềm ở dưới mắt cá. Tuy nhiên, để chắc chắn, ban huấn luyện U.16 Việt Nam đã cho anh đi chụp phim để xác định chính xác mức độ tổn thương của anh. Dù sao, theo phản hồi của Huỳnh Sang trong buổi kiểm tra sức khỏe sáng ngày 23.9, có cơ hội để tin rắng mức độ chấn thương của anh không quá nặng khi tránh được mắt cá chân.

Nếu quả thực Huỳnh Sang không thể ra sân ở trận này thì đó là một tổn thất không nhỏ với U16 Việt Nam. Cầu thủ nhỏ con của lò PVF đã luôn là hạt nhân quan trọng bên hành lang phải suốt từ chiến dịch vòng loại Châu Á và VCK giải Đông Nam Á.

HLV Đinh Thế Nam sẽ chờ kết quả chụp phim để đánh giá chính xác mức độ tổn thương của Huỳnh Sang và có phương án hồi phục hợp lý cho anh trong những ngày tới. Trong trường hợp xấu nhất, khi Huỳnh Sang không thể kịp bình phục, Việt Cường sẽ là phương án không tồi. Tuy nhiên, nếu Huỳnh Sang không bị đau quá nặng sẽ giúp đội bóng tự tin và yên tâm hơn rất nhiều.

U16 Việt Nam đang đứng trước cơ hội mang tính lịch sử nếu vượt qua Iran, khi đó chúng ta sẽ có mặt trong Top 4 đội mạnh nhất và đồng nghĩa với một tấm vé dự World Cup. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h 30 ngày 25/9 (giờ Việt Nam) trên sân Pandit Jawaharlal Nehru, Margao, Ấn Độ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X